Google ปล่อยโปรแกรม Backup and Sync ใช้แทน Google Drive

Google ปล่อยโปรแกรม Backup and Sync ใช้แทน Google Drive

             Google เปิดตัวโปรแกรมใหม่ที่มีชื่อว่า "Backup and Sync" สำหรับ PCs และ Macs มีความสามารถในการสำรองข้อมูลไฟล์และภาพไปยัง Google Drive และ Google Photos ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งโปรแกรมนี้จะถูกใช้แทนโปรแกรมตัวเก่าอย่าง Google Drive และ Google Photos

Google ปล่อยโปรแกรม Backup and Sync ใช้แทน Google Drive

               "Backup and Sync" จะทำหน้าที่ Sync ข้อมูลของโฟลเดอร์ที่เราเลือกหรือในฮาร์ดดิสก์ทั้งลูกที่อยู่บน PCs, การ์ด SD หรืออุปกรณ์ USB อัพโหลดไปไว้บน Google Drive และ Google Photo ให้เราโดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่คล้ายกับบนโปรแกรม Dropbox 

               Google ระบุว่า Backup and Sync เหมาะสำหรับผู้ใช้งาน Gmail และในช่วงปลายปีนี้ผู้ที่ใช้งาน G Suite (สำหรับธุรกิจ) จะสามารถใช้งานคุณสมบัติ Drive File Stream ได้ด้วย

               โปรแกรม "Backup and Sync" สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้ฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตัว Install มีขนาดประมาณ 1.07MB

 

ที่มา : https://news.thaiware.com/10801.html


เบราว์เซอร์ Chrome ของ Google ปรับปรุงฟีเจอร์การตรวจสอบความปลอดภัย
Google เริ่มเปิดตัวการปรับปรุงที่สำคัญและฟีเจอร์ใหม่บางอย่างให้กับเว็บเบราว์เซอร์อย่าง Chromeโดยการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือฟีเจอรการตรวจสอบความปล...
Google Workspace ประกาศจะเริ่มใช้ Passkeys แทน Passwords อย่างเป็นทางการ
Passkeys กำลังก้าวสู่ยุคใหม่เป็นไปได้ในปัจจุบัน หลังจากที่บริษัททางเทคโนโลยีหลายแห่งได้เริ่มเปิดใช้งาน Passkeys เพื่อแทนที่ระบบรหัสผ่านเก่าที่ใช้มาน...
การตั้งค่าอีเมล Google Apps ในโปรแกรม Outlook 2013
สำหรับการตั้งค่าโปรแกรมสำหรับรับและส่งอีเมล์ Google App มีวิธีการตั้งค่า ดังนี้ เบื้องต้นต้องทำการเปิดระบบการส่งต่อและ Pop/IMAP โดยล็อกอินเข้าใช้งานอี...

Invoice
024609292
Line
Company