Google บล็อกการ พยายามแฮ็คเข้าสู่บัญชี Workspace ของคุณโดยอัตโนมัติ

Google บล็อกการ พยายามแฮ็คเข้าสู่บัญชี Workspace ของคุณโดยอัตโนมัติ

 

Google Workspace (เดิมคือ G Suite) มีการป้องกันที่แข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับการดำเนินการกับบัญชีที่มีความเสี่ยงโดยจะบล็อกการพยายามลักลอบใช้บัญชีโดยอัตโนมัติด้วยข้อความแจ้งการยืนยันตัวตน และบันทึกการดำเนินการดังกล่าวเพื่อการตรวจสอบเพิ่มเติมระดับการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นนี้จะบล็อกผู้คุกคามที่เข้าถึงบัญชีของผู้ใช้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ละเอียดอ่อนที่เป็นขององค์กร

ผู้ใช้งาน Google Workspace ทุกคนสามารถใช้ความสามารถในการปกป้องบัญชีขั้นสูง รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business แบบเดิม บริษัท Google ได้ออกมาเสริมว่าผู้ดูแลระบบหรือ Admin ยังสามารถปิดการใช้งานคำถามในการเข้าสู่ระบบแบบชั่วคราวที่เกิดจากการดำเนินการกับบัญชีที่มีความละเอียดอ่อนสูงสำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถผ่านข้อความแจ้งการยืนยันได้


อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ Google Meet ตรึงหน้าจอผู้เข้าร่วมประชุมได้หลายคน
ผู้จัดการประชุมและผู้ช่วยจัดการประชุมใน Google Meet ตอนนี้สามารถตรึงช่องผู้เข้าร่วม (tile) ได้สูงสุด 3 ช่องบนหน้าจอของทุกคนในงานประชุม ช่วยให้ทุกคนโ...
Google Sheets คิดว่าในที่สุดมันอาจจะฉลาดพอที่จะโค่น Microsoft Excel
Google Workspace ได้ประกาศการอัปเกรดเป็นซอฟต์แวร์สเปรดชีตซึ่งจะทำให้เครื่องมือนี้มีประโยชน์มากกว่าที่เคยเป็นมา ในการต่อสู้กับคู่แข่งอย่าง Microso...
Gmail เวอร์ชัน iOS อัปเดตฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยตัวช่วยสำหรับจัดการอีเมลที่ไม่ต้องการ
Google เริ่มเปิดตัวปุ่มยกเลิกการสมัครใหม่สำหรับแอพฯ Gmail สำหรับระบบ iOS ซึ่งเป็นฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการกับอีเมลที่ไม่ต้องการได้ง่ายขึ้น ...

Invoice
024609292
Line
Company