Google ประกาศปรับปรุงฟีเจอร์ Frame people บน Google Meet

Google ประกาศปรับปรุงฟีเจอร์ Frame people บน Google Meet

 

Google ประกาศปรับปรุงบนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ Google Meet สำหรับฟีเจอร์ "Frame people"โดยฟีเจอร์ Frame people สามารถหาได้ง่ายขึ้นและสามารถเข้าถึงได้ในการประชุมจากแผงคอนโทรลในไม่กี่ขั้นตอน ก่อนหน้านี้คำสั่งนี้ต้องใช้สองขั้นตอนโดยเลือกไอคอนควบคุมกล้องก่อนแล้วจึงเลือก "Frame people" แต่หลังจากการอัปเดทตอนนี้ฟีเจอร์นี้สามารถมองเห็นได้ทันทีบนแผงคอนโทรลแต่ผู้ใช้งานนั้นยังคงสามารถเข้าถึงบานหน้าต่างควบคุมกล้องที่อยู่ถัดจากปุ่ม์ "Frame people" ได้

ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพนี้   Google ยังได้แก้ไขจุดบกพร่องล่าสุดที่ส่งผลต่อความสามารถในการจัดเฟรมอัตโนมัติสำหรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของ Google Meet บางรุ่น ฟังก์ชันการจัดเฟรมอัตโนมัติได้รับการกู้คืนไปยังอุปกรณ์ที่ได้รับผลกระทบด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

Google ประกาศปรับปรุงฟีเจอร์ Frame people บน Google Meet


Google Workspace Update ล็อคไฟล์ได้ง่ายขึ้นใน Google Drive
Google กำลังเพิ่มตัวเลือกในการล็อกไฟล์ในไดรฟ์โดยคลิกขวาที่ไฟล์ เลือก "ข้อมูลไฟล์" และคลิก "ล็อก"การล็อกไฟล์ทำให้ผู้ตรวจสอบไม่สาม...
Google อัปเดตหน้า Interface สำหรับการกักกันอีเมล
ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ใช้งาน Google Workspace จะยลโฉมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่เมื่อใช้เครื่องมือ Quarantinesการอัปเดตนี้จะนำประสบการณ์การกักเก...
Google ส่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้การค้นหาอีเมลนั้นง่ายขึ้น
Google ได้ออกมาแนะนำฟีเจอร์ใหม่ทีมี่ความสามารถในการค้นหาและเข้าร่วม Space ผ่านการค้นหาของ Gmail บนเว็บได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ใครหลายๆคนทราบ...

Invoice
024609292
Line
Company