Google ประกาศว่ากำลังอัปเดตระบบ Bard AI เพื่อรวมความสามารถในการ Coding

Google ประกาศว่ากำลังอัปเดตระบบ Bard AI เพื่อรวมความสามารถในการ Coding

Bard เป็นโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) ที่สามารถสร้างข้อความ แปลภาษา เขียนเนื้อหาสร้างสรรค์ประเภทต่างๆ และตอบคำถามของคุณในลักษณะที่เป็นข้อมูล ด้วยการอัปเดตใหม่ Bard จะสามารถช่วยงานด้านการเขียนโปรแกรมและการพัฒนาซอฟต์แวร์ รวมถึงการสร้างโค้ด การดีบัก และการอธิบายโค้ด

ความสามารถใหม่นี้มีให้ใช้งานในภาษาการเขียนโปรแกรมมากกว่า 20 ภาษา รวมถึง C++, Go, Java, JavaScript, Python และ TypeScript Google กล่าวว่า Bard ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับชุดข้อมูลโค้ดและข้อความจำนวนมหาศาล ซึ่งช่วยให้สามารถเข้าใจความแตกต่างของภาษาโปรแกรมและสร้างโค้ดที่ทั้งถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

Bard สามารถใช้เพื่อสร้างโค้ดตั้งแต่เริ่มต้น หรือสามารถใช้เพื่อปรับปรุงโค้ดที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อดีบักโค้ดและค้นหาข้อผิดพลาด Google กล่าวว่า Bard ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา แต่ก็มีศักยภาพที่จะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับโปรแกรมเมอร์และนักพัฒนาซอฟต์แวร์

วิธีการใช้ Bard มีดังนี้

  • สร้างโค้ดตั้งแต่เริ่มต้น: สามารถใช้ Bard เพื่อสร้างโค้ดตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้นหรือสำหรับผู้ที่ต้องการเขียนโค้ดชิ้นเล็กๆ อย่างรวดเร็ว
  • ปรับปรุงโค้ดที่มีอยู่: Bard สามารถใช้เพื่อปรับปรุงโค้ดที่มีอยู่โดยการค้นหาข้อผิดพลาดและให้คำแนะนำในการปรับปรุง
  • Debug code: สามารถใช้ Bard เพื่อดีบักโค้ดโดยค้นหาและแก้ไขข้อผิดพลาด
  • อธิบาย Code: Bard สามารถใช้เพื่ออธิบายรหัสโดยให้คำอธิบายตรรกะของรหัสที่มนุษย์สามารถอ่านได้

Google กล่าวว่า Bard ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา แต่ก็มีศักยภาพที่จะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับโปรแกรมเมอร์และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ขณะนี้ Bard มีให้บริการในรุ่นเบต้าและ Google กล่าวว่ามีแผนจะให้บริการแก่สาธารณะในอนาคต

 

ที่มา https://blog.google/technology/ai/code-with-bard/


Zoom พร้อมใช้งานบน Apple TV แล้ว โดยใช้กับกล้อง iPhone หรือ iPad
Zoom ได้ทำตามที่สัญญาไว้เมื่อต้นปี ตอนนี้แอปการประชุมทางวิดีโอยอดนิยม Zoom พร้อมใช้งาน บน Apple TV 4K แล้วแน่นอนว่ากล่อง Apple TV นั้นไม่มีกล้อง ดัง...
AI สามารถแทนที่นักแสดงได้หรือไม่? นี่คือการทำงานของ Digital Double Tech
เทคโนโลยีคู่ดิจิทัล (Digital Doubles) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้สร้างแบบจำลองดิจิทัลของนักแสดงหรือสิ่งของต่างๆ ซึ่งสามารถใช้ในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ได้ ...
ใช้ LINE และ Facebook 2 บัญชีใน (มือถือ) เครื่องเดียว
ข้อจำกัดในการใช้งานบัญชี Social Media โดยเฉพาะ LINE นั้น อนุญาตให้ติดตั้งบนสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง และล็อกอินด้วยอีเมล์หรือ QR Code บนคอมพิวเตอร์อีก ...

Invoice
024609292
Line
Company