Google ประกาศใช้งาน Google Chat เพิ่มความสะดวกสบายในการสื่อสารภายในองค์กร

Google ประกาศใช้งาน Google Chat เพิ่มความสะดวกสบายในการสื่อสารภายในองค์กร


วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566 มีการประกาศความสามารถใหม่สำหรับ Space Managers เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสนทนาใน Google Chat ในองค์กร ด้วยการกำหนดค่าพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประกาศขององค์กร การใช้การกำหนดค่าประกาศใหม่เท่านั้น การโพสต์ข้อความและความสามารถอื่นๆ จะจำกัดเฉพาะ Space Managers เท่านั้นที่กำหนด ซึ่งสามารถ:

  • สร้างพื้นที่ที่มีการจำกัดการโพสต์
  • โพสต์
  • ตอบในกระทู้
  • เพิ่มไฟล์
  • กำหนดให้สมาชิกคนอื่นเป็น Space Manager
  • แก้ไขการตั้งค่าพื้นที่ 

Google ประกาศใช้งาน Google Chat เพิ่มความสะดวกสบายในการสื่อสารภายในองค์กร

ผู้ใช้ปลายทางจะสามารถใช้การประกาศเพื่ออัปเดตข่าวสารในองค์กรได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และผู้จัดการพื้นที่ทำงานสามารถกำหนดค่าพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประกาศขององค์กรได้อย่างง่ายดาย

การประกาศอำนวยความสะดวกในการสื่อสารแบบควบคุมทางเดียวใน Google Chat สิ่งนี้อาจมีความสำคัญในหลายๆ สถานการณ์ เช่น การใช้พื้นที่สำหรับการอัปเดตที่มีลักษณะคล้ายกระดานข่าว แทนที่จะเป็นทรัพยากรสำหรับการสนทนา

ในขณะเดียวกัน ความสามารถใหม่นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กรได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะองค์กรที่มีจำนวนสมาชิกมาก หรือมีการใช้ Google Chat เป็นช่องทางสื่อสารหลัก การใช้การประกาศเป็นเครื่องมือในการแจ้งข่าวสาร อัปเดตสถานะ หรือแชร์ไฟล์ต่างๆ จะช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการสื่อสาร และยังช่วยให้ผู้ใช้ประสบความสะดวกสบายในการเข้าถึงข้อมูลและข่าวสารที่สำคัญในองค์กรได้อย่างง่ายดาย

Google ประกาศใช้งาน Google Chat เพิ่มความสะดวกสบายในการสื่อสารภายในองค์กร

นอกจากนี้ การกำหนดค่าพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประกาศขององค์กรยังช่วยให้ผู้จัดการพื้นที่ทำงานสามารถเข้าถึงและจัดการกับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงและการแก้ไขข้อมูลของสมาชิกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ การกำหนดค่าพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประกาศยังช่วยลดความสับสนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ความพร้อมใช้งาน 

  • มีให้สำหรับลูกค้า Google Workspace ทุกคน รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business เดิม 
  • ไม่มีให้บริการสำหรับผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล 

 

ที่มา: https://workspaceupdates.googleblog.com/


Google Search และ Lens อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพื่อแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ในบล็อกโพสต์ของทาง Google ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ล่าสุดในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์และปัญหาคำศัพท์ และการรับไดอะแกรม 3 มิติเชิงโต้ตอบสำหรับหัวข้อ...
Google ประกาศปรับปรุงแอพกลุ่ม Google Workspace ของตัวเองบน Android
ทาง Google ได้ประกาศปรับปรุงแอพกลุ่ม Google Workspace ของตัวเองบน Android ให้รองรับหน้าจอได้กว้างและใหญ่ขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะการ Drang and Drop ข้อ...
Google ประกาศว่าการย้ายระบบเตือนความจำไปยัง Google Tasks จะเริ่มในเดือนหน้า
Google กล่าวในบล็อกโพสต์ว่าเร็วๆ นี้จะเริ่มถ่ายโอนการช่วยเตือนจากแอปปฏิทินและผู้ช่วยไปยังแอป Google Tasks ในเดือนหน้ากระบวนการย้ายข้อมูลโดยสมัครใจ...

Invoice
024609292
Line
Company