How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะนำการตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail  ที่รับรองว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถตั้งค่าการตอบกลับอีเมลอัตโนมัติได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้า Zoho Mail จากนั้นคลิกไอค่อนตั้งค่าเป็นรูปฟันเฟืองด้านขวาเมื่อคลิกเข้าไปจะปรากฎหน้าการตั้งค่าต่างๆ

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่หัวข้อ Out of Office จากแทบด้านซ้าย

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 3  ทำการเลือกหัวข้อ และกรอกรายละเอียดอีเมลที่ต้องการตอบกลับจากนั้นทำการตั้งเวลาการส่งจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไรจากนั้นคลิก Save เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นในการตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยผู้คนที่ทำงานก็จัดสรรตารางงานหรือจัดเวลาการทำงานให้สะดวกมากยิ่งหรือหากจะตั้งค่่าฟั่งชั่นนี้ในวันหยุดก็สามารถทำได้อีกเช่นกันเพื่อการทำงานที่มีประสิทธฺภาพอย่างต่อเนื่องไม่ต้องห่วงถึงแม้จะลาพักร้อนก็ตาม

 

 


Hybrid Mail System (Dual Delivery)
ระบบอีเมลไฮบริด (Hybrid Mail System)หรือการรับอีเมลแบบสองระบบ (Dual Delivery System)เป็นการติดตั้งการทำงานให้ระบบอีเมลสามารถใช้งานได้สองระบบพร้อมกัน โ...
Zoho Calendar อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มตัวช่วยสำหรับการทำงาน
บล็อกโพสต์ล่าสุดของทาง Zoho ชวนผู้ใช้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Zoho Calendarโดยในโพสต์กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ที่เหลือของ Zoho Calendar จะทำให้การทำงา...
Zoho รวมชุดแอพฯ ที่ใช้ร่วมกับฟังก์ชันใหม่ของ IOS ได้
ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของปีอีกหนึ่งเรื่อง ที่หลังจากเปิดตัว Apple iOS 17, iPadOS 17 และ watchOS 10 พร้อมทั้งเผยความสามารถและอุปกรณ์ที่น่าทึ่งแก...

Invoice
024609292
Line
Company