Zoho รวมชุดแอพฯ ที่ใช้ร่วมกับฟังก์ชันใหม่ของ IOS ได้

Zoho รวมชุดแอพฯ ที่ใช้ร่วมกับฟังก์ชันใหม่ของ IOS ได้


ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของปีอีกหนึ่งเรื่อง ที่หลังจากเปิดตัว Apple iOS 17, iPadOS 17 และ watchOS 10  พร้อมทั้งเผยความสามารถและอุปกรณ์ที่น่าทึ่งแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ที่ทาง  Zoho ได้เป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีล่าสุดของ Apple มาผสมผสานปรับใช้กับแอปพลิเคชันในมือถือของทางบริษัทอยู่เสมอโดยสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ของทาง Zoho ดำเนินธุรกิจบนอุปกรณ์ของตนได้ง่ายขึ้นมาก

พลังในการดำเนินการด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง 

หนึ่งในการเพิ่มเติมที่น่าตื่นเต้นและผู้ใช้สามารถให้ความคาดหวังได้ นั่นก็คือการรวมวิดเจ็ตแบบโต้ตอบ โดยวิดเจ็ตเหล่านี้จะมอบประสบการณ์แบบไดนามิกและเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับแอพฯ ที่ชื่นชอบได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก แอพฯ ต่าง ๆ ที่ทำงานร่วมกันกับฟีเจอร์นี้  เช่น Zoho Notebook , Zoho Sign , Zoho Expense และ Zoho OneAuth จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จได้ด้วยการส่งแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ และเข้าถึง OTP จากวิดเจ็ต

ทำงานให้สำเร็จด้วย Spotlight 

ในตอนนี้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันเฉพาะภายในแอพฯ ของทาง Zoho ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก โดยใช้ทางลัดแอพฯ ใน Spotlight Search ซึ่งสามารถดำเนินการได้รวดเร็วเป็นพิเศษ เช่น การจำกัดการลงชื่อเข้าใช้ การดูรหัส OTP ของผู้ใช้ การลงชื่อเข้าใช้อย่างชาญฉลาดโดยใช้ OneAuth และการเข้าถึงโมดูลที่ใช้บ่อยทันทีโดยไม่ต้องนำทางผ่านแอพฯ  Zoho One ทั้งหมด ในขณะค้นหาแอพฯ ผู้ใช้สามารถสร้างใบแจ้งหนี้ บันทึกไทม์ชีท หรือเริ่มจับเวลาได้โดยตรงจากส่วน Top Hit ใน  Zoho Books , Zoho Invoice และ Zoho Billing

แบ่งปันและทำงานร่วมกับ SharePlay

ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่แบ่งปันกับเพื่อน ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงานได้แบบเรียลไทม์ Bigin ผ่านใช้ประโยชน์จาก SharePlay เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันที่สมจริงยิ่งขึ้น โดยช่วยให้ผู้ใช้หลายรายสามารถระดมความคิดเนื้อหาอีเมลไปพร้อม ๆ กัน รวมไปถึงแก้ไขข้อความ แนบไฟล์ และเพิ่มการตกแต่งขั้นสุดท้ายได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในทางกลับกัน Notebook ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์การ์ดไฟล์ระหว่างการโทร FaceTime โดยสร้างโมเดล 3 มิติที่สมจริง 

Object Capture ก็เป็นอีกหนึ่งในคุณสมบัติที่ที่สุดสำหรับแอพฯ ของทาง Zoho เช่น Bigin และ Zoho Inventory  โดยแอพฯ เหล่านี้ใช้ประโยชน์จากความเป็นจริงเสริม (AR) เพื่อเสนอทางเลือกให้ผู้ใช้ในการสร้างแบบจำลอง 3 มิติของทุกสิ่งตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ไปจนถึงแบบแปลนชั้นของการก่อสร้าง โดยไม่จำเป็นต้องจ้างบุคคลภายนอกในงานนี้ สามารถดูผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นราวกับว่าอยู่ตรงหน้า ไม่ใช่แค่การแสดงภาพเท่านั้น 

เครื่องมือเลือกรูปภาพและคำแนะนำเครื่องมือที่ได้รับการปรับปรุง 

Photo Picker และ TipKit เป็นเทคโนโลยีที่เข้ากันได้ดีอีกสองเทคโนโลยีที่แอพฯ Zoho นำมาใช้ ด้วยการใช้ฟีเจอร์ตัวเลือกรูปถ่ายที่ฝังไว้ โดยผู้ใช้สามารถเลือกและเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน Zoho Directory และ OneAuth ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในขณะเดียวกัน คำแนะนำของเครื่องมือก็จะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้แอพฯ ของทางผู้ใช้ โดยการให้คำแนะนำและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ตามรูปแบบการใช้งานของผู้ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นผู้ใช้ใหม่ อีกทั้งฟีเจอร์นี้ยังได้รับการรองรับจากแอพฯ อย่าง Zoho One,  Zoho Doc Scanner , Zoho Directory และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนเสริม  

โหมด สแตนด์บาย บน iOS 17 ได้มอบประสบการณ์ใหม่แบบเต็มหน้าจอให้กับแอพฯ ของด้วย Zoho Sign ซึ่งผู้ใช้สามารถส่ง, ลงนาม, และติดตามเอกสารในโหมดสแตนด์บาย รวมไปถึงการเข้าถึง OTP แบบสดและรวดเร็วด้วยตัวตรวจสอบสิทธิ์ OneAuth และข้อมูลเชิงลึกของแอพฯ จากแอพฯชุดธุรกิจ Zoho One ในโหมดสแตนด์บาย ด้วยมุมมองสถิติตั๋วของ Zoho Desk เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าสามารถดูตั๋วที่เปิดและเกินกำหนดได้อย่างรวดเร็วจากหน้าจอหลักที่ไม่ได้ใช้งาน

คุณสมบัติ ป้อนอัตโนมัติ ที่ได้รับการปรับปรุงช่วยให้ผู้ใช้สามารถใส่คำอธิบายประกอบในเอกสาร และ PDF ได้อย่างปลอดภัยด้วยข้อมูลที่บันทึกไว้จากผู้ติดต่อของทางผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงการกรอก PDF และเอกสารในการ์ดไฟล์ของผู้ใช้ใน Notebook และใส่คำอธิบายประกอบเอกสารที่สแกนใน Doc Scanner

สิทธิพิเศษสำหรับ iPad และ Apple Watch 

ขณะนี้วิดเจ็ตหน้าจอล็อคและกิจกรรมสดได้รับการรองรับสำหรับ iPad เช่นกัน และยังสามารถทำงานร่วมกันได้กับแอพฯ ของทาง Zoho  เช่น Zoho Books, Zoho Invoice, Zoho Desk, Zoho OneAuth และ Bigin เพื่อเพิ่มวิดเจ็ตและทำงานให้เสร็จจากหน้าจอล็อคของผู้ใช้และหน้าจอหลักด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่ต้องกล่าวถึง คือ Smart Stack ของ watchOS 10 โดยผู้ใช้สามารถดูวิดเจ็ตทั้งหมดที่ได้ทำการเพิ่มลงในอุปกรณ์ของตนเองในแบบสแต็กที่เลื่อนได้ อีกทั้งแล็ปท็อปก็ยังเข้ากันได้กับฟีเจอร์นี้ที่ช่วยให้ผู้ใช้ดูบันทึกย่อที่ปักหมุดซึ่งเพิ่มจากอุปกรณ์ของตนเอง ไม่เพียงเท่านั้น OneAuth ยังได้รับการออกแบบใหม่สำหรับ watchOS 10 เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึง OTP ได้ง่ายขึ้น

 เคาน์เตอร์ Zoho : 

ค่าใช้จ่าย Zoho :

Zoho นั้นมีความมุ่งมั่นในการอัปเดตแอปพลิเคชันต่าง ๆ ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ และด้วยการอัปเดตล่าสุดของทาง Apple เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้ Zoho บนอุปกรณ์ Apple ของตนเอง พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น  ทั้งนี้เพื่อรับประสบการณ์เต็มรูปแบบ ผู้ใช้ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของตนเองได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด 

 

ที่มา Zohoblog


How to การยืนยันตัวตนบน Zoho Mail & Workplace
ในปัจจุบันนี้ผู้คนยังคงใช้อีเมลเพื่อการสื่อสารหรือนัดหมายกันอยู่และยังคงแนบไฟล์เอกสารสำคัญหรือกรอกข้อมูลทางการค้าต่างๆลงไปบนอีเมล บนโลกไฟเบอร์ทุกว...
Zoho Calendar อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มตัวช่วยสำหรับการทำงาน
บล็อกโพสต์ล่าสุดของทาง Zoho ชวนผู้ใช้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Zoho Calendarโดยในโพสต์กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ที่เหลือของ Zoho Calendar จะทำให้การทำงา...
Hybrid Mail System (Dual Delivery)
ระบบอีเมลไฮบริด (Hybrid Mail System)หรือการรับอีเมลแบบสองระบบ (Dual Delivery System)เป็นการติดตั้งการทำงานให้ระบบอีเมลสามารถใช้งานได้สองระบบพร้อมกัน โ...

Invoice
024609292
Line
Company