Microsoft เปิดตัว Skype Preview 8.108 พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันข้อความการโทร

Microsoft เปิดตัว Skype Preview 8.108 พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันข้อความการโทร


Skype Insiders มีการปล่อยตัวอย่างอีกครั้งเพื่อทำการทดลองใช้ก่อนที่จะทำการเปิดตัวสู่สาธารณะ ในเวอร์ชัน 8.107 พร้อมกับฟีเจอร์ข้อความการโทรในการแชทที่ถูกปรับปรุงใหม่ ซึ่งในขณะนี้ฟีเจอร์เหล่านี้มีการประทับเวลาบนปุ่มดำเนินการซึ่งผุ้ใช้สามารถแตะข้อความเพื่อโทรออกได้ และการปรับปรุงภาพกราฟฟิกสถานะการโทรใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจได้ง่ายขึ้นว่า เป็นสายที่ไม่ได้รับ สายเข้า หรือสายโทรออก

Microsoft เปิดตัว Skype Preview 8.108 พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันข้อความการโทร

Microsoft ได้เผยแพร่เกี่ยวกับบันทึกการเปลี่ยนแปลงในฟอรัม Microsoft Community อย่างเป็นทางการ :

ด้านการปรับปรุงข้อความระบบการโทรของ Skype

  • เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารของผู้ด้วยข้อความระบบการโทรที่ทันสมัยของ Skype ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้จริงมากยิ่งขึ้น
  • การโทรที่ชัดเจนขึ้น : ด้วย UI ข้อความระบบการโทรที่มีการรีเฟรชมากมาย  ตั้งแต่สายเรียกเข้าไปจนถึงสายที่โทรแล้ว แนะนำประสบการณ์การโทรของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย
  • การดำเนินการที่แตกต่าง : ตั้งแต่สายที่ไม่ได้รับไปจนถึงสายที่ถูกปฏิเสธ ขณะนี้ข้อความของระบบการโทรมาพร้อมกับ CTA ที่ดำเนินการได้เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินการครั้งต่อไปของผู้ใช้
  • ประทับบอกเวลา : ข้อความของระบบการโทรจะมีการประทับเวลา เพื่อช่วยให้ผุ้ใช้ติดตามการโต้ตอบกลับได้อย่างง่ายดาย ทั้งในการสนทนาของผู้ใช้และในรายการแชทตัวอย่าง
  • นิยามใหม่ด้านความคล่องตัว : ประเภทของข้อความในระบบการโทรที่แตกต่างกัน สามารถแยกแยะได้อย่างชัดเจน ช่วยให้กระบวนการแชทของผู้ใช้คล่องตัวขึ้น
  • การปรับปรุงใหม่ Skype ใหม่ จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ด้วยการผสมผสานระหว่างความชัดเจน แอ็กชั่น และการออกแบบในทุกแพลตฟอร์ม 

การปรับปรุงด้านความเสถียรและการแก้ไขข้อบกพร่อง 

  • การแก้ไขการแชร์สื่อส่วนตัว : รูปภาพและวิดีโอที่ทำการถ่ายในการแชทส่วนตัวสามารถส่งผ่าน iOS ได้อย่างไร้ที่ติ

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด Skype Insider build ล่าสุดได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยโปรแกรมนี้เปิดให้บริการสำหรับทุกคนที่ใช้ Windows 10, 11, macOS, Linux หรือ Android Skype Insider ในส่วนของ iOS สามารถใช้บริการได้เช่นกัน แต่ผู้ใช้จำเป็นจะต้องมีคำเชิญจึงจะเข้าร่วมได้

 

ที่มา neowin


Windows 10 อัพเกรด Windows 11 ต้องเสียเงินเพิ่มหรือไม่?
สำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีการซื้อ Windows 10 ไปแล้วหรือกำลังจะซื้อเพิ่ม มาวันนี้ไมโครซอฟประกาศ Windows 11 มาแล้วเราควรจะวางแผนการซื้อยังไง ...
Microsoft เริ่มเปิดฟีเจอร์หน่วงเวลา หากผู้ใช้งานใส่รหัสผ่านผิดระหว่างการเปิดไฟล์
ทางบริษัท Microsoft ได้เริ่มเปิดฟีเจอร์หน่วงเวลาหากผู้ใช้พยายามเข้าถึงไฟล์แชร์ผ่านโปรโตคอล SMB แต่ใส่รหัสผ่านผิด โดยค่าเริ่มต้นจะเป็นการหน่วงเวลา ...
การอัปเดทของ Windows 10 (KB5017308)  ทำให้เกิดปัญหากับ Group Policy Object
การอัปเดตที่สะสมต่อเนื่องของ Windows 10 KB5017308 ที่เผยแพร่ใน Patch Tuesday ทำให้เกิดปัญหา Group Policy Object (GPO) ตามรายงานของผู้ดูแลระบบหรือแ...

Invoice
024609292
Line
Company