Microsoft 365 สำหรับ Windows และเว็บจะเพิ่มฟีเจอร์การแชร์ไฟล์และอื่นๆ เร็วๆ นี้

Microsoft 365 สำหรับ Windows และเว็บจะเพิ่มฟีเจอร์การแชร์ไฟล์และอื่นๆ เร็วๆ นี้


Microsoft ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอป Microsoft 365 เวอร์ชัน Windows และเว็บ ที่จะเปิดตัวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าของเดือนธันวาคม โดยฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ ได้แก่

  • การแชร์ไฟล์และการลบไฟล์จากหน้าจอหลักหรือหน้าจอเนื้อหาของฉัน
  • การค้นหาแอปที่เหมาะสมสำหรับงานเฉพาะ
  • การให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้แอป Microsoft 365 เกี่ยวกับแอปและฟีเจอร์ใหม่ๆ

สำหรับฟีเจอร์การแชร์ไฟล์และการลบไฟล์นั้น ผู้ใช้จะสามารถแชร์ไฟล์หรือลบไฟล์ที่ต้องการได้โดยตรงจากหน้าจอหลักหรือหน้าจอเนื้อหาของฉัน โดยคลิกปุ่มตัวเลือกเพิ่มเติม จากนั้นเลือกแชร์หรือลบตามต้องการ

ส่วนฟีเจอร์การค้นหาแอปที่เหมาะสมสำหรับงานเฉพาะนั้น ผู้ใช้จะสามารถตอบแบบสำรวจสั้นๆ 2 คำถามเพื่อค้นหาแอปที่เหมาะสมสำหรับงานของตน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากแอป Microsoft 365 ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และสำหรับฟีเจอร์การให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ผู้ใช้แอป Microsoft 365 นั้น ผู้ใช้จะสามารถดูการ์ดแอพเด่นที่มีเนื้อหาและวิดีโอที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียนรู้เคล็ดลับและลูกเล่นใหม่ๆ เกี่ยวกับแอป Microsoft 365

Microsoft กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดเหล่านี้จะถูกเพิ่มลงใน Microsoft 365 Windows และเว็บแอปสำหรับสมาชิกผู้บริโภคภายในสิ้นปี 2566Microsoft กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดเหล่านี้จะถูกเพิ่มลงใน Microsoft 365 Windows และเว็บแอปสำหรับสมาชิกผู้บริโภคภายในสิ้นปี 2566

 

ที่มา neowin


ผู้ใช้ Microsoft PowerPoint บนเว็บสามารถเพิ่มวิดีโอในเครื่องได้แล้ว
Microsoft กำลังให้ผู้ที่ใช้ PowerPoint เวอร์ชันเว็บเป็นคุณลักษณะใหม่ที่สำคัญตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกคนที่ใช้ PowerPoint บนเว็บจะสามารถอัปโหลดและบั...
Microsoft Teams for Education เตรียมเพิ่มฟีเจอร์การนำโมดูลกลับมาใช้ใหม่ และฟีเจอร์อื่นๆ อีก มากมาย
เมื่อเดือนตุลาคม Microsoft ได้มีการเปิดตัวแอพฯ Teams เวอร์ชันใหม่ สำหรับ Windows และ Mac และ แอพฯ เวอร์ชัน Teams for Educationใหม่ซึ่งในขณะนี้แอพฯ T...

Invoice
024609292
Line
Company