Microsoft Teams for Education เตรียมเพิ่มฟีเจอร์การนำโมดูลกลับมาใช้ใหม่ และฟีเจอร์อื่นๆ อีก มากมาย

Microsoft Teams for Education เตรียมเพิ่มฟีเจอร์การนำโมดูลกลับมาใช้ใหม่ และฟีเจอร์อื่นๆ อีก มากมาย


เมื่อเดือนตุลาคม Microsoft ได้มีการเปิดตัวแอพฯ Teams เวอร์ชันใหม่ สำหรับ Windows และ Mac และ แอพฯ เวอร์ชัน Teams for Educationใหม่ ซึ่งในขณะนี้แอพฯ Teams for Education ใหม่นั้นก็กำลังเปิดตัว โดย Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับผู้ใช้ พร้อมทั้งจะเปิดตัวการอัปเดตอื่นๆ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนและต้นเดือนธันวาคมอีกด้วย

ในบล็อกโพสต์ Microsoft ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่และฟีเจอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยฟีเจอร์หนึ่งในนั้นจะช่วยให้นักการศึกษาสามารถนำโมดูลกลับมาใช้ใหม่ได้ โดยเป็นฟีเจอร์ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนธันวาคม :

ไม่ว่าผู้ใช้ต้องการที่จะสอนในชั้นเรียนเดียวกัน หรือกำลังสอนหลายชั้นเรียน หรือแม้แต่ต้องการส่งต่อหลักสูตรให้กับนักการศึกษาคนอื่น Classwork จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเนื้อหากลับมาใช้ซ้ำได้อย่างง่ายดาย แค่เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ใช้เป็นเจ้าของทีมสำหรับชั้นเรียนที่มีเนื้อหานั้น จากนั้นคลิก "ใช้ซ้ำจากที่มีอยู่" ในทีมใหม่งคับบัญชาของ Sega ต้องการให้ Sonic The Hedgehog 'เหนือกว่า' Mario

Microsoft Teams for Education เตรียมเพิ่มฟีเจอร์การนำโมดูลกลับมาใช้ใหม่ และฟีเจอร์อื่นๆ อีก มากมาย

ไม่เพียงเท่านั้นฟีเจอร์ใหม่อีกอย่างที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม ซึ่งจะช่วยให้ผู้สอนได้รับคำติชมจากนักเรียนเกี่ยวกับงานที่ได้รับมอบหมายเพราะเมื่อนักเรียนส่งงานในระบบ ทางระบบจะมีถามโดยอัตโนมัติว่ารู้สึกอย่างไรกับงานนี้ และนักการศึกษาสามารถดูคำตอบของนักเรียนได้โดยตรงภายในประสบการณ์การให้คะแนนของ Assignments เพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปของนักเรียน และความรู้สึกของทั้งชั้นเรียนเกี่ยวกับงานในมุมมองร่วมกัน

ในส่วนของฟีเจอร์ใหม่บางส่วนที่จะเปิดตัวในเดือนนี้ ได้แก่ การตั้งวันครบกำหนดส่วนบุคคลใน Assignments สำหรับนักเรียน, วิธีอัปเดตและให้คะแนนงานสำหรับนักเรียนหลายคนพร้อมกัน, การส่งการแจ้งเตือนถึงนักเรียนให้ทำโครงงานให้เสร็จ และเสนอการแจ้งเตือนให้นักเรียนทราบ หากพวกเขาไม่ได้แนบงานที่เสร็จสมบูรณ์แล้วลงใน Teams

โดยขณะนี้ฟีเจอร์ใหม่บางอย่างพร้อมให้บริการแล้วใน Teams for Education หนึ่งในนั้นเป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยนักเรียนที่กำลังฝึกอ่านออกเสียงในห้องเรียน :

ด้วยการพลิกสวิตช์ที่เรียกว่าการลดเสียงรบกวนพื้นหลัง ความคืบหน้าในการอ่านจะขจัดเสียงรบกวนเพิ่มเติมเมื่อวิเคราะห์การอ่านของนักเรียนและการให้คะแนนความแม่นยำโดยอัตโนมัติ การลดเสียงรบกวนจะเปิดใช้งานตามนักเรียนแต่ละคน โดยนักการศึกษาจะเป็นผู้ควบคุม

ฟีเจอร์ใหม่อีกอย่างหนึ่งที่เปิดให้บริการแล้วในขณะนี้คือ หน้าระบายสีดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนก่อนและหลังเช็คอินได้สำรวจอารมณ์ของตนเองผ่านงานศิลปะ ซึ่งเป็นนำเสนอช่องทางที่สร้างสรรค์ในการบำบัดในห้องเรียน"

 

ที่มา neowin


Teams ฟรี อัปเกรดใหม่! ฟีเจอร์เด็ดเอาใจสายชุมชน การตั้งชื่อเล่นเฉพาะ
ในเดือนธันวาคมและมกราคม Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้กับ Teams เวอร์ชันฟรี ซึ่งเป็นบริการประชุมและทำงานร่วมกันทางออนไลน์ ล่าสุด Microsoft ได้เ...
Microsoft Teams เพิ่ม Snapchat Lenses กว่า 20 รายการเพิ่มความสนุกสุดฮาในการประชุม
หนึ่งในคุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดของ Snapchat คือเลนส์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้แอปโซเชียลเน็ตเวิร์กมีพื้นหลังและเอฟเฟ็กต์ภาพที่แตกต่างกันวันน...

Invoice
024609292
Line
Company