ผู้ใช้ Microsoft PowerPoint บนเว็บสามารถเพิ่มวิดีโอในเครื่องได้แล้ว

ผู้ใช้ Microsoft PowerPoint บนเว็บสามารถเพิ่มวิดีโอในเครื่องได้แล้ว


Microsoft กำลังให้ผู้ที่ใช้ PowerPoint เวอร์ชันเว็บเป็นคุณลักษณะใหม่ที่สำคัญ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกคนที่ใช้ PowerPoint บนเว็บจะสามารถอัปโหลดและบันทึกวิดีโอที่จัดเก็บไว้ในเครื่องลงในงานนำเสนอ PowerPoint ได้

ในบล็อกโพสต์ Microsoft ชี้ให้เห็นว่าในขณะที่ผู้คนสามารถเพิ่มวิดีโอไปยัง PowerPoint จากแหล่งข้อมูลออนไลน์ เช่น YouTube, Vimeo และอื่นๆ คุณลักษณะใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ที่สร้างวิดีโอของตนเองสามารถอัปโหลดวิดีโอจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เพิ่มเข้ามาได้ ไฟล์เว็บ PowerPoint

ผู้ใช้ Microsoft PowerPoint บนเว็บสามารถเพิ่มวิดีโอในเครื่องได้แล้ว

การใช้คุณสมบัติใหม่นี้ค่อนข้างง่าย ดังนี้:

  • เปิดไฟล์เว็บ PowerPoint ใหม่หรือไฟล์ปัจจุบัน
  • คลิกที่เมนูแทรก
  • จากนั้นคลิกที่การเลือกวิดีโอ
  • จากนั้นคลิกที่ตัวเลือกวิดีโอจากอุปกรณ์
  • จากนั้น คุณสามารถเลือกวิดีโอที่จัดเก็บไว้ในพีซีที่คุณต้องการเพิ่มลงในไฟล์ PowerPoint
  • สุดท้าย คลิกปุ่มเปิดเพื่อวางวิดีโอในสไลด์ของคุณ

หลังจากที่คุณวางวิดีโอใน PowerPoint Slide แล้ว คุณสามารถย้ายหรือปรับขนาดตามที่คุณต้องการได้ คุณสามารถใช้เอฟเฟ็กต์รูปร่างได้เช่นกัน

แม้ว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะรองรับรูปแบบวิดีโอที่หลากหลาย (.mov, .wmv, .avi, .m4v, .mkv, .asf, .ts.) Microsoft แนะนำให้ผู้ใช้เว็บ PowerPoint อัปโหลดวิดีโอที่ใช้รูปแบบ .mp4 เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด ขีดจำกัดสูงสุดของขนาดวิดีโอสำหรับคุณสมบัตินี้คือ 256 MB

 

ที่มา: www.neowin.net


Microsoft PowerPoint บนเว็บได้รับการปรับปรุงเครื่องมือวาดภาพที่ดีขึ้น
Microsoft ได้ทำการอัปเดตเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นประจำสำหรับผู้ใช้เว็บ PowerPoint ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งรวมถึงการเพิ่มวิธีการอัปโหลดและบันทึกวิดีโ...
Microsoft เตรียมเปิดตัว Copilot พรีเมียม : ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
Microsoft กำลังขยายการเข้าถึงบริการผู้ช่วยปัญญาประดิษฐ์ Copilot AI ไปยังสถาบันอุดมศึกษาและนักศึกษามากขึ้น ซึ่งโดยก่อนหน้านี้ Microsoft ได้เปิดตัว Co...
Outlook เผยอัปเดทใหม่ แนบไฟล์บนอีเมลจะนับการใช้พื้นที่บน OneDrive อีกด้วย
Microsoft ประกาศมีการเปลี่ยนแปลงการแนบไฟล์บน Outlook เมื่อเวลาผู้ใช้งานทำการแนบไฟล์บนอีเมลเพื่อส่งไปหาผู้รับปลายทางทุกๆไฟล์ที่แนบจะนับเป็นการใช้พื...

Invoice
024609292
Line
Company