Microsoft Defender อาจได้รับการติดตั้งบนพีซี Windows ของคุณโดยอัตโนมัติในไม่ช้า

Microsoft Defender อาจได้รับการติดตั้งบนพีซี Windows ของคุณโดยอัตโนมัติในไม่ช้า

 

แม้ว่าพีซี Windows จะมาพร้อมกับโซลูชันป้องกันไวรัสในตัวในรูปแบบของความปลอดภัยของ Windows แล้ว แต่ Microsoft ยังมียูทิลิตี้แบบสแตนด์อโลนอีกตัวหนึ่งสำหรับสมาชิก Microsoft 365 ที่เรียกว่า Microsoft Defender ขณะนี้เครื่องมือนี้อาจติดตั้งโดยอัตโนมัติบนพีซีของคุณในเร็วๆ นี้

ในอีเมลที่ส่งไปยังสมาชิก Microsoft 365 เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีหัวข้อ "รักษาข้อมูลประจำตัวของคุณให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นทางออนไลน์" Microsoft ได้สรุปประโยชน์ของการใช้ Microsoft Defender นอกเหนือจากการกล่าวถึงสิ่งเหล่านี้ บริษัทเทคโนโลยี Redmond ได้แอบดูข้อความที่น่าสนใจในตอนท้ายซึ่งกล่าวว่า:

เร็วๆ นี้แอป Defender จะถูกเพิ่มลงในอุปกรณ์ Windows 10 หรือ Windows 11 ของคุณโดยอัตโนมัติระหว่างการอัปเดตแอป Microsoft 365 ตามปกติ ค้นหาในเมนูเริ่มและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ลงชื่อเข้าใช้เพื่อเปิดใช้งานการป้องกันของคุณ

Microsoft Defender อาจได้รับการติดตั้งบนพีซี Windows ของคุณโดยอัตโนมัติในไม่ช้า

แท้จริงแล้วผู้ใช้ Twitter บางรายรู้สึกประหลาดใจที่เห็น Microsoft Defender ติดตั้งโดยอัตโนมัติบนพีซีของพวกเขา น่าสนใจเอกสารสนับสนุนของ Microsoftกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงนี้โดยมีการประโคมข่าวเล็กน้อยและบันทึกว่า Microsoft Defender จะถูกติดตั้งบนพีซีของคุณในไม่ช้า เช่นเดียวกับแอป Microsoft 365 ทั่วไป:

ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 แอป Microsoft Defender จะรวมอยู่ในตัวติดตั้ง Microsoft 365 ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณติดตั้งแอป Microsoft 365 บนอุปกรณ์ Windows แอป Microsoft Defender จะถูกติดตั้งโดยอัตโนมัติพร้อมกับแอปอื่นๆ ให้คุณ

ถ้าคุณมีการสมัครใช้งาน Microsoft 365 ที่ใช้งานอยู่และได้ติดตั้งแอป Microsoft 365 แล้ว แอป Microsoft Defender จะถูกติดตั้งให้คุณโดยอัตโนมัติในการอัปเดตครั้งต่อไป

เพียงเปิดใช้งานจากเมนูเริ่มและลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Microsoft ส่วนบุคคลที่คุณใช้สำหรับ Microsoft 365

โปรดทราบว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ Microsoft Defender บนพีซีที่ใช้ Windows ของคุณ ต้องขอบคุณความปลอดภัยของ Windows แต่มันสามารถทำหน้าที่เป็นร้านค้าแบบครบวงจรที่มีประโยชน์สำหรับการป้องกันในทุกอุปกรณ์ที่รองรับของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงจาก Microsoft Storeแต่โปรดทราบว่าคุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้จากบัญชี Microsoft เพื่อเปิดใช้งานการป้องกันที่เกี่ยวข้อง

 

ที่มา: https://www.neowin.net/

 


Microsoft Research เปิดตัว Orca 2 LLM เวอร์ชันที่สองของภาษา Orca
Microsoft มีแนวโน้มว่าอาจร่วมมือกับ OpenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ GPT เพื่อช่วยสร้างบริการ AI เชิงสร้างสรรค์ เช่นCopilotซึ่งคุ้นเคยกันในชื่อเดิม คือ B...
Microsoft เปิดตัว Skype Preview 8.108 พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันข้อความการโทร
Skype Insiders มีการปล่อยตัวอย่างอีกครั้งเพื่อทำการทดลองใช้ก่อนที่จะทำการเปิดตัวสู่สาธารณะในเวอร์ชัน 8.107 พร้อมกับฟีเจอร์ข้อความการโทรในการแชทที่ถู...

Invoice
024609292
Line
Company