Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด

Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด

 

Microsoft ประกาศว่าโดยทั่วไปแล้วการป้องกันในตัวจะพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ติดตั้ง Defender for Endpoint ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยปลายทางของบริษัทเมื่อนำไปใช้แล้วชุดการตั้งค่าเริ่มต้นนี้จะให้การป้องกันที่ดีกว่าสำหรับเอ็นด์พอยต์ขององค์กรจากภัยคุกคามขั้นสูง

Microsoft ได้ออกมาอธิบายการเกี่ยวกับการเพิ่มการป้องกันครั้งนี้ว่า "ในขั้นต้น การป้องกันนี้จะรวมถึงการเปิดการป้องกันการงัดแงะสำหรับผู้เช่าของผู้ใช้งานโดยจะมีการตั้งค่าเริ่มต้นอื่นๆ ในเร็วๆ นี้" ผู้ดูแลระบบสามารถเปิดใช้งานระบบคลาวด์ได้จนกว่า Redmond จะเปิดตัวการตั้งค่าการป้องกันเริ่มต้นเพิ่มเติมผ่านการป้องกันในตัว

Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด

 

ที่มา: www.bleepingcomputer.com


Microsoft ออกโฆษณาใหม่ อธิบายว่าทำควรอัพเกรดเป็น Windows 11
หลังจากในระยะเวลาเกือบสามปีนับตั้งแต่ที่ Windows 11 เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2021 นี้ ทาง Microsoft ได้เปิดตัวโฆษณาใหม่เพื่ออธิบายถึงเหตุผลที่ผู...
Microsoft กำลังเปิดตัวแอป OneDrive ที่ออกแบบใหม่สำหรับ Windows 11
ดูเหมือนว่า Microsoft ได้เริ่มเปิดตัวแอป OneDrive ที่ออกแบบใหม่สำหรับ Windows แล้วมันถูกพบในเดือนกรกฎาคม 2022 เมื่อการสร้างรุ่นแรกๆ รั่วไหลสู่สาธา...
Microsoft ออก Windows 11 22H2 KB5026446 (Moment 3) พร้อมรายการการเปลี่ยนแปลงมากมาย
Microsoft เปิดตัวการอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดสำหรับ Windows 11 เมื่อวานนี้ ขณะที่เริ่มเปิดตัวWindows 11 22H2 Moment3ตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้เผยแพร่บันทึกกา...

Invoice
024609292
Line
Company