Microsoft OneDrive บนเว็บจะเพิ่มฟีเจอร์ รายการโปรด ในเดือนมีนาคม

Microsoft OneDrive บนเว็บจะเพิ่มฟีเจอร์ รายการโปรด ในเดือนมีนาคม

 

คุณเคยอัปโหลดไฟล์บนบริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ และต้องการเข้าถึงไฟล์นั้นในอีกไม่กี่เดือนต่อมา เพื่อใช้เวลาในการค้นหาไฟล์มากหรือไม่ Microsoft คิดว่ามีวิธีแก้ปัญหาสำหรับบริการ OneDrive ที่อาจใช้งานได้ แผนงานของ Microsoft 365 (ผ่านMSPoweruser ) ได้เพิ่มคุณลักษณะที่จะเกิดขึ้นสำหรับผู้ใช้ OneDrive ที่เรียกว่า Favorites ซึ่งมีกำหนดจะเพิ่มในช่วงเดือนมีนาคม

คำอธิบายของ Favorites บน Roadmap ระบุว่า:

เอกสาร M365 บางส่วนไม่ได้ถูกใช้ในลักษณะเดียวกัน คุณย่อมมีบางอย่างที่คุณใช้ทุกสัปดาห์และบางอย่างที่คุณจะใช้เป็นครั้งคราว นี่คือที่ที่การใช้รายการโปรดสามารถช่วยให้คุณจัดระเบียบได้ ไฟล์รายการโปรดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำเครื่องหมายเนื้อหาที่มีความสำคัญส่วนบุคคล และสามารถช่วยให้คุณกลับไปยังเนื้อหาที่คุณต้องการได้ทันที

คุณลักษณะรายการโปรดจะยังคงสอดคล้องกับคุณลักษณะที่คล้ายกันในบริการออนไลน์ของ Microsoft เช่น ไลบรารีเอกสาร ใน บัญชี Office.comและแอปไฟล์ใน Microsoft Teams

น่าเสียดายที่คุณลักษณะรายการโปรดของ OneDrive ที่กำลังจะมีขึ้นจะถูกเพิ่มลงในบริการเวอร์ชันเว็บตามแผนงาน หวังว่ามันจะถูกเพิ่มสำหรับแอป OneDrive สำหรับผู้ใช้ Windows, Mac และมือถือในอนาคตอันใกล้นี้

 

ที่มา: Microsoft via MSPoweruser


Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติสำหรับ Dropdown lists ลงในแอพฯ Excel ของ Android iOS และ
การทำให้สมบูรณ์แบบอัตโนมัติถือเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งในแอพฯ การเขียนและคณิตศาสตร์จำนวนมากที่บางครั้งเหล่าผู้ใช้มองข้ามไปฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ...
Microsoft Team จะปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ในปลายเดือนหน้า
Microsoft Team จะปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ในปลายเดือนหน้าใช้หน่วยความจำน้อยลง, กินพลังงานซีพียูน้อยลง และอายุแบตเตอรี่ของแล็ปท็อปดีขึ้น Micr...
Microsoft 365 มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ โหมดออฟไลน์ของ OneDrive กำหนดเขตเวลาของ Outlook และอื่นๆ
ชุดแอพฯ และบริการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ Microsoft สร้างและอัปเดตทั้งหมดอยู่ภายใต้ Microsoft 365บริษัทยังมีแผนงาน Microsoft 365ออนไลน์ของตนเอง ท...

Invoice
024609292
Line
Company