Microsoft 365 มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ โหมดออฟไลน์ของ OneDrive กำหนดเขตเวลาของ Outlook และอื่นๆ

Microsoft 365 มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ โหมดออฟไลน์ของ OneDrive กำหนดเขตเวลาของ Outlook และอื่นๆ


ชุดแอพฯ และบริการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ Microsoft สร้างและอัปเดตทั้งหมดอยู่ภายใต้ Microsoft 365 บริษัทยังมีแผนงาน Microsoft 365 ออนไลน์ของตนเอง ที่ได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องโดยมีแผนจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ทั้งเล็กและใหญ่ในแอพฯและบริการเหล่านี้

การสนับสนุน OneDrive ออฟไลน์

ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิด OneDrive ในเบราว์เซอร์ของตนเอง พร้อมทั้งดู จัดเรียง เปลี่ยนชื่อ ย้ายคัดลอก และลบไฟล์ได้แม้จะไม่มีอินเทอร์เน็ตก็ตาม นอกจากนี้ สำหรับไฟล์ OneDrive ที่จัดเก็บไว้ในเครื่อง (ไฟล์ที่ทำเครื่องหมายว่า “พร้อมใช้งานแบบออฟไลน์ตลอดเวลา”) ผู้ใช้จะสามารถเปิดและทำงานกับไฟล์เหล่านี้ได้ในเบราว์เซอร์ของตนเองแม้ว่าจะออฟไลน์อยู่ก็ตาม โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ผู้ใช้ทำแบบออฟไลน์จะถูกซิงค์กลับโดยอัตโนมัติเมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกลับคืนมา

Outlook สำหรับเพิ่มการกำหนดเวลาข้ามเขตเวลาที่แตกต่างกัน การวางข้อความธรรมดาสำหรับผู้ใช้ iOS

แผนงานแสดงฟีเจอร์ใหม่บางอย่างที่จะเพิ่มใน Outlook จะช่วยผู้จัดประชุมที่มีคนทำงานในเขตเวลาต่างๆ

“เมื่อกำหนดเวลาการประชุมกับผู้คนในเขตเวลาที่แตกต่างกัน ผู้จัดงานจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับเขตเวลาของผู้เข้าร่วมแต่ละคน ตอนนี้ผู้ช่วยจัดกำหนดการจะช่วยค้นหาเวลาที่เหมาะกับผู้เข้าร่วมการประชุมข้ามโซนเวลา”

ฟีเจอร์ดังกล่าวจะเปิดตัวในเดือนกันยายน และฟีเจอร์อื่น ๆ ซึ่งมีกำหนดออกในเดือนตุลาคม มีให้สำหรับผู้ใช้ iOS Outlook โดยเฉพาะ เร็วๆ นี้ โดยเหล่าผู้ใช้ iOS จะสามารถวางข้อความธรรมดาเพื่อกำจัดการจัดรูปแบบพิเศษใด ๆ ได้ การอัปเดตอื่น ๆ ที่จะมาในเดือนตุลาคม จะได้เห็นผู้ช่วยจัดกำหนดการของ Outlook ย้ายไปที่แถบเครื่องมือของแอพฯ โดยทาง Microsoft กล่าวว่าการดำเนินการนี้จะ "ลดการคลิก" และสร้าง "ประสบการณ์การกำหนดเวลาที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

Microsoft Teams Premium เพื่อเพิ่มข้อมูลการมีส่วนร่วมและอื่นๆ

Microsoft 365 มีแผนเปิดตัวฟีเจอร์ โหมดออฟไลน์ของ OneDrive กำหนดเขตเวลาของ Outlook และอื่นๆ

แผนการทำงาน Microsoft 365 แสดงให้เห็นว่าผู้จัดงาน Teams Premium จะสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมได้ในไม่ช้า รายชื่อระบุว่า:

ช่วยให้ผู้จัดการประชุมสามารถดูข้อมูลการมีส่วนร่วมในการประชุม เช่น ปฏิกิริยาทั้งหมด การยกมือ กล้องที่เปิดอยู่ และอื่นๆ ในแท็บ "การเข้าร่วม" หลังการประชุม

ฟีเจอร์ดังกล่าวมีกำหนดจะเปิดตัวในเดือนตุลาคม และฟีเจอร์อีกอย่างหนึ่งที่จะเปิดตัวในเดือนเดียวกันคือฟีเจอร์สำหรับนักพัฒนาที่ต้องการเพิ่มโมเดลภาษาขนาดใหญ่ลงในแอปแบบทีม รายชื่อระบุว่า:

“ไลบรารี Teams AI มอบชุดฟังก์ชันการทำงานของโค้ดให้กับนักพัฒนาที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การรวมโมเดลภาษาขนาดใหญ่ทำได้ง่ายขึ้น ช่วยให้พวกเขาสร้างแอป Teams ที่เน้นการสนทนาได้หลากหลาย ช่วยให้กระบวนการสร้างบอทและส่วนขยายข้อความง่ายขึ้น รวมถึงการโต้ตอบกับการ์ดแบบอะแดปทีฟสำหรับประสบการณ์การสนทนา นอกจากนี้ ไลบรารี Teams AI ยังช่วยในการโยกย้ายบอท ส่วนขยายข้อความ และฟังก์ชันการ์ดแบบอะแดปทีฟที่มีอยู่ ด้วยการผสานรวมกับโมเดลภาษาขนาดใหญ่ได้อย่างราบรื่น”

นอกจากนี้ แอป Microsoft 365 สำหรับผู้ใช้เชิงพาณิชย์บนเว็บและเดสก์ท็อปจะได้รับฟีเจอร์การแท็กใหม่ในเดือนกันยายน :

“การแท็กใน Microsoft 365 และแอปบนเว็บและเดสก์ท็อปเป็นวิธีการใหม่ที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้เชิงพาณิชย์ในการจัดระเบียบงานของตนโดยไม่ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เก็บไฟล์ ค้นหาฟีเจอร์ 'แท็ก' ใหม่ในส่วน 'เนื้อหาของฉัน' ของแอป Microsoft 365 คุณลักษณะนี้มีให้เฉพาะผู้ใช้ที่มีการจัดเตรียม OneDrive เท่านั้น”

 

ที่มา neowin  microsoft


Microsoft 365 Weekly: รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams, OneDrive และอื่นๆ
Microsoft Outlook - ประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่สำหรับพนักงานระยะไกล และอื่นๆ Microsoft Outlook เวอร์ชันใหม่สำหรับ Windows และเว็บ จะมีฟีเจอร์ใหม่ส...

Invoice
024609292
Line
Company