Microsoft Outlook ไม่สามารถเปิดอ่านอีเมลที่มีตารางได้

Microsoft Outlook ไม่สามารถเปิดอ่านอีเมลที่มีตารางได้

 

ล่าสุดทางบริษัท Microsoft ได้ออกมาแจ้งว่าไคลเอนต์อีเมล Outlook จะหยุดทำงานเมื่อเปิดและอ่านอีเมลที่มีตารางเช่น อีเมลใบเสร็จของ Uber, Grab หรือเอกสารอื่นๆที่มาเป็นรูปแบบของตารางเมื่อทำการเปิด ตอบกลับ หรือส่งต่ออีเมลบางฉบับที่มีตารางที่ซับซ้อน Outlook จะหยุดตอบสนองทันที อีเมลที่มีเนื้อหาตารางเดียวกันจะทำให้แอป Microsoft Word หยุดตอบสนองตามไปด้วย

ทาง Microsoft ได้ทราบถึงปัญหาเหล่านี้ที่จะส่งผลต่อลูกค้า Microsoft 365 ในเวอร์ชั่นแชนเนลปัจจุบัน 2206 รุ่น 15330.20196 และสูงกว่าแต่ก็สามารถทริกเกอร์การหยุดการทำงานในรุ่นเบต้าและรุ่นตัวอย่างแชนเนลปัจจุบันได้

ทีมงาน Microsoft Word ได้พัฒนาโปรแกรมแก้ไขที่จะเผยแพร่ให้กับลูกค้าช่องทางเบต้าในไม่ช้าหลังจากผ่านการตรวจสอบ Microsoft ได้กล่าวเสริมทิ้งท้ายว่าลูกค้าที่ใช้เวอร์ชั่น Outlook ในช่องทางปัจจุบันจะได้รับการแก้ไขซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Patch Tuesday ของเดือนนี้ในวันที่ 9 สิงหาคม 2022


Microsoft Teams เผยพรีวิว Real-Time Analytics
ผู้ดูแลระบบอาจสังเกตเห็นว่าขณะนี้ประวัติ Microsoft Teams Real-Time Analytics พร้อมใช้งานเป็นเวลา 7 วันแทนที่จะเป็น 24 ชั่วโมง นี่เป็นส่วนหนึ่งของก...
Microsoft PowerPoint บนเว็บได้รับการปรับปรุงเครื่องมือวาดภาพที่ดีขึ้น
Microsoft ได้ทำการอัปเดตเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นประจำสำหรับผู้ใช้เว็บ PowerPoint ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งรวมถึงการเพิ่มวิธีการอัปโหลดและบันทึกวิดีโ...
Outlook เผยอัปเดทใหม่ แนบไฟล์บนอีเมลจะนับการใช้พื้นที่บน OneDrive อีกด้วย
Microsoft ประกาศมีการเปลี่ยนแปลงการแนบไฟล์บน Outlook เมื่อเวลาผู้ใช้งานทำการแนบไฟล์บนอีเมลเพื่อส่งไปหาผู้รับปลายทางทุกๆไฟล์ที่แนบจะนับเป็นการใช้พื...

Invoice
024609292
Line
Company