Microsoft PowerPoint บนเว็บได้รับการปรับปรุงเครื่องมือวาดภาพที่ดีขึ้น

Microsoft PowerPoint บนเว็บได้รับการปรับปรุงเครื่องมือวาดภาพที่ดีขึ้น


Microsoft ได้ทำการอัปเดตเล็กๆ น้อยๆ แต่เป็นประจำสำหรับผู้ใช้เว็บ PowerPoint ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการเพิ่มวิธีการอัปโหลดและบันทึกวิดีโอที่จัดเก็บไว้ในเครื่องลงในงานนำเสนอ PowerPoint และการปรับปรุงบางอย่างในแถบการเข้าถึง

วันนี้Microsoft ได้ประกาศคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับผู้ใช้เว็บ PowerPoint ที่ต้องการนำเสนอในรูปแบบดิจิทัล หนึ่งในการปรับปรุงเหล่านี้คือการเพิ่มไม้บรรทัดในแอป

ไม้บรรทัดพาวเวอร์พอยต์

Microsoft ระบุ:

ไม้บรรทัดดิจิทัลใหม่ช่วยให้คุณสร้างและแทรกเส้นตรงได้อย่างแม่นยำ คุณยังสามารถใช้การแสดงมุมในตัวเพื่อสร้างมุมที่แม่นยำระหว่างบรรทัด

นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะใหม่ในแท็บวาดของแอป ผู้ใช้สามารถเลิกทำและทำซ้ำเส้นหมึกจากแท็บได้โดยตรง แทนที่จะต้องไปที่แท็บหน้าแรก

คุณยังสามารถช่วยทำให้งานนำเสนอ PowerPoint ดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ตัวชี้เลเซอร์ใหม่ในสไลด์โชว์ Microsoft ระบุ:

ตัวชี้แบบเลเซอร์ใหม่ในโหมดสไลด์โชว์ช่วยให้คุณดึงความสนใจของผู้ชมไปยังส่วนสำคัญในสไลด์ที่กำหนดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถใช้หมึกบนสไลด์ได้ชั่วคราวเพื่อช่วยเน้นองค์ประกอบหลักของเนื้อหาของคุณ

Microsoft ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่อาจกลัวสไลด์จะมีหมึกดิจิทัลวางอยู่บนนั้นอย่างถาวรด้วยตัวชี้แบบเลเซอร์สามารถวางใจได้เนื่องจากหมึกเป็นเพียงชั่วคราวและจะจางหายไปภายในไม่กี่วินาที

สุดท้ายนี้ PowerPoint บนเว็บสามารถให้ผู้ใช้สร้างเส้นตรงด้วยปากกาหรือเมาส์ดิจิทัลได้เพียงแค่กดแป้น Shift ค้างไว้ในขณะที่ไฮไลต์หรือใช้หมึกในสไลด์

ไมโครซอฟต์ยังกล่าวอีกว่าทีม PowerPoint กำลังทำงานเกี่ยวกับคุณสมบัติที่กำลังจะมาถึงซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถลบเส้นหมึกบางส่วนด้วยเครื่องมือ Point Eraser คุณลักษณะนี้จะถูกเพิ่มลงใน PowerPoint บนเว็บในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

 

ที่มา https://www.neowin.net


Microsoft 365 สำหรับ Windows และเว็บจะเพิ่มฟีเจอร์การแชร์ไฟล์และอื่นๆ เร็วๆ นี้
Microsoft ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอป Microsoft 365 เวอร์ชัน Windows และเว็บ ที่จะเปิดตัวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าของเดือนธันวาคม โดยฟีเจอร์ใหม่เหล...
Microsoft อัปเดตการปรับปรุงฟีเจอร์การประชุมใน OneNote พร้อมด้วยผลงานเพิ่มเติม
เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Microsoft ได้ประกาศเกี่ยวกับแผนการที่จะปรับปรุงฟีเจอร์การประชุมในแอพฯสำหรับจดบันทึก อย่าง OneNoteและล่าสุดก็ได้มีการออกม...
Microsoft เตรียมเปิดตัว Copilot พรีเมียม : ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
Microsoft กำลังขยายการเข้าถึงบริการผู้ช่วยปัญญาประดิษฐ์ Copilot AI ไปยังสถาบันอุดมศึกษาและนักศึกษามากขึ้น ซึ่งโดยก่อนหน้านี้ Microsoft ได้เปิดตัว Co...

Invoice
024609292
Line
Company