Microsoft Patch Tuesday แก้ไขช่องโหว่งพร้อมอัปเดตอีกรอบ

Microsoft Patch Tuesday แก้ไขช่องโหว่งพร้อมอัปเดตอีกรอบ

 

 

เมื่ออังคารที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ปล่อยแพทซ์อัปเดตบน Windows เพื่อแก้ไขช่องโหว่ทั้งหมด 84 รายการ ภายใต้ชื่อ Microsoft Patch Tuesday โดย 4 รายการจากทั้งหมดถูกยกให้เป็นช่องโหว่ระดับ “วิกฤติ” ที่อนุญาตให้มีการเรียกใช้โค้ดจากระยะไกลได้ช่องโหว่ระดับวิกฤตินี้คือ CVE-2022-22047 – Windows CSRSS Elevation of Privilege Vulnerabilityถูกค้นพบภายในโดย Microsoft Threat Intelligence Center (MSTIC) และ Microsoft Security Response Center (MSRC) หากผู้ใช้งานคนไหนได้รับการแจ้งเตือนให้อัปเดตสามารถทำการอัปเดตได้ทันทีเพราะตัวแพทซ์ด้านความปลอดภัยไม่ควรปล่อยปะละเลยหรือทิ้งระยะเวลาไว้นาน

สามารถดูรายการการอัปเดตทั้ง 84 รายการ ได้ในลิงก์ด้านล่าง

https://www.bleepingcomputer.com/microsoft-patch-tuesday-reports/July-2022.html


Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เตือนหากถูกเลื่อนนัด
Google Calendarได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ทำให้การแจ้งเตือนในปฏิทินมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสร้างการนัดหมายในรูปแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงข้อมูลที่ส...
Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว
ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุดของ Microsoft อย่าง Windows 11 ก็ได้เปลี่ยนหน้าตาหรือ UIเวลาเพิ่ม-ลดเสียงแล้วหลังจากที่ไม่ได้เปลี่ยนเลยเป็นเวลากว่า 10...
Google Chrome กำลังจะเลิกรองรับ Windows 7 และ Windows 8.1  ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023
Google ประกาศในวันนี้ว่าเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome มีแนวโน้มที่จะเลิกรองรับ Windows 7 และ 8.1 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566หลังจากหยุดการสนับสนุน...

Invoice
024609292
Line
Company