Microsoft Teams กำลังได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Profile Cards ในเร็วๆ นี้

Microsoft Teams กำลังได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Profile Cards ในเร็วๆ นี้

 

Microsoft Teams เป็นหนึ่งในเครื่องมือการทำงานร่วมกันและการสื่อสารออนไลน์ที่ใช้มากที่สุดในปัจจุบัน มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่เป็นลูกค้ากลุ่มเทคโนโลยีและบริการของ Microsoft เช่น Microsoft 365 อยู่แล้ว กล่าวคือ Redmond ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยียังคงเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ให้กับ Teams เพื่อดึงดูดผู้ใช้ให้มากยิ่งขึ้น ขณะนี้ มีการวางแผนการปรับปรุงบางอย่างสำหรับบัตรโปรไฟล์

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ การ์ดโปรไฟล์คือ UI ที่คุณได้รับเมื่อคุณวางเมาส์เหนือรูปโปรไฟล์หรือคลิกที่รูปโปรไฟล์นั้นในแอป Microsoft 365 เช่น Outlook และ Teams โดยจะแสดงข้อมูลพื้นฐานบางอย่าง เช่น ID อีเมล หมายเลขติดต่อ ชื่อ และอื่นๆ Microsoft กำลังมองหาการปรับปรุง UX นี้ให้ดียิ่งขึ้นใน Teams โดยการแสดงข้อมูลเชิงลึก

ในรายการล่าสุดแต่สั้นๆบน Microsoft 365 Roadmap บริษัทได้กำหนด Feature ID 116006 ให้กับการปรับปรุงการ์ดโปรไฟล์ Teams เร็วๆ นี้ การ์ดโปรไฟล์ Teams จะสามารถแสดงข้อมูลเชิงลึก เช่น วันเกิด การเปลี่ยนแปลงอาชีพ และการเชิญเข้าร่วมการประชุมที่รอดำเนินการ

ข้อมูลวันเกิดและการเปลี่ยนอาชีพจะถูกเรียกจากโปรไฟล์ LinkedIn ที่เชื่อมโยงของคุณ ในขณะเดียวกัน หากคุณจัดกำหนดการประชุมกับใครสักคน แล้ววางเมาส์เหนือบัตรโปรไฟล์ของพวกเขา คุณจะเห็นรายละเอียดจากคำเชิญเข้าร่วมการประชุมแสดงอยู่ในนั้นด้วย

Microsoft ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกอื่นๆ ที่ลูกค้า Teams สามารถคาดหวังได้เมื่อคุณลักษณะดังกล่าวมาถึง แต่ถ้าคุณสนใจ คุณสามารถดูข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดที่บริษัทนำเสนอในแอปอื่นๆ ได้ที่นี่เช่นกัน สำหรับความพร้อมใช้งาน การปรับปรุงควรพร้อมเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2023 สำหรับเดสก์ท็อป Windows และอุปกรณ์ Mac

 

ที่มา : https://www.neowin.net/


ปรับแต่ง เพิ่มเมนูบน Microsoft Word 2013 ให้เรียกใช้งานได้เร็วขึ้น
แถบริบบอน (Ribbon) บนไมโครซอฟท์ออฟฟิศ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้เข้าถึงคำสั่งได้อย่างรวดเร็วและมีตัวเลือกให้ใช้งานมากมาย ซึ่งจะเป็นประโยช...
มาใช้ OpenOffice แทน Microsoft Office ได้แบบชิวๆ
OpenOfficeซอฟต์แวร์ด้านการทำงานในสำนักงาน ที่สามารถจะเข้ามาแทนที่Microsoft Officeได้แบบเต็มตัวไม่ว่าจะ Microsoft Word ,Microsoft PowerPoint, M...
นี่คือฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดที่ Microsoft เพิ่มให้กับ Excel ในเดือนธันวาคม 2022
องค์กรจำนวนมากทั่วโลกใช้ Microsoft Excel เป็นซอฟต์แวร์สเปรดชีตที่พวกเขาเลือก และในบางกรณีแม้แต่เพื่อจุดประสงค์ในการแสดงภาพ Microsoft เพิ่มคุณลักษณ...

Invoice
024609292
Line
Company