Microsoft Teams จะสามารถสร้างการประชุมแบบออฟไลน์ได้ในเร็วๆ นี้

Microsoft Teams จะสามารถสร้างการประชุมแบบออฟไลน์ได้ในเร็วๆ นี้

 

Microsoft กับคุณลักษณะใหม่สำหรับผู้ใช้ Teams บน Windows และ Mac เพื่อให้สามารถสร้างการประชุมออฟไลน์จากภายในแอป คุณจะสามารถตั้งค่ากิจกรรมในปฏิทินสำหรับสิ่งต่างๆ เช่น การนัดหมายส่วนตัว ช่วงเวลาพักเที่ยง และอื่นๆ

Microsoft ไม่ได้อธิบายรายละเอียดว่าคุณลักษณะนี้จะทำงานอย่างไร แต่อาจคล้ายกับวิธีการตั้งค่ากิจกรรมปฏิทินแบบออฟไลน์ใน Outlook ในขณะนี้ คุณไม่สามารถสร้างการประชุมออฟไลน์ได้โดยตรงจากปฏิทิน Teams เมื่อใดก็ตามที่คุณสร้างการประชุมใน Teams ระบบจะสร้างลิงก์การประชุมด้วย คุณจะเปลี่ยนพฤติกรรมนี้ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ตามที่ Microsoft อธิบายไว้ ผู้ใช้ Teams จะต้องปิด "การสลับออนไลน์" เมื่อสร้างการประชุมออฟไลน์จากภายในแอป และเมื่อคุณทำเช่นนั้น Teams จะไม่สร้างลิงก์การประชุมออนไลน์โดยอัตโนมัติ การประชุม Teams แบบออฟไลน์เหล่านี้จะไม่มีเธรดการแชทหรือสิ่งประดิษฐ์การประชุมออนไลน์ของ Teams

 

Microsoft Teams จะสามารถสร้างการประชุมแบบออฟไลน์ได้ในเร็วๆ นี้

 

ตามหน้าแผนงานของ Microsoft 365 ยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวฟังก์ชันการประชุมแบบออฟไลน์สำหรับ Teams ในเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตาม กำหนดการวางจำหน่ายนั้นยังไม่แน่นอนและไม่ได้คอนเฟิร์ม หากมีบางอย่างไม่ทำงาน Microsoft จะชะลอการเปิดตัว นอกจากนี้ เป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงว่าเดือนพฤษภาคมยังเป็นเดือนที่ Microsoft สัญญาว่าจะนำคุณลักษณะ ใหม่อื่นมาสู่ Teams นั่นคือการทำให้มุมมองตาราง 3x3 รองรับการตั้งค่าเริ่มต้นบนเว็บ

 

ที่มา: https://www.neowin.net/ 

 


ข้อมูลรั่วไหลเกี่ยวกับการปรับปรุง AI ของ Microsoft Planner จากผู้ใช้บัญชี X
หลังจากที่ บริการสมัครสมาชิก Microsoft 365 Copilot ใหม่ได้เปิดให้ใช้บริการทั่วไปแล้วสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร ซึ่งตามที่ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้จะม...
Copilot for Microsoft 365 เพิ่มภาษาไทย และอีก 16 ภาษา รองรับผู้ใช้ทั่วโลกมากขึ้น
Copilot for Microsoft 365 คือแชทบอทผู้ช่วยที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์แบบ generative ซึ่งถูกเปิดตัวครั้งแรกสำหรับลูกค้าองค์กรในเดือนพฤศจิกายน 2566...
Microsoft Teams Meetings จะเพิ่มพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวในเดือนพฤษภาคม
เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams ในการแสดงตัวอย่างแบบสาธารณะ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้าง green screen เสมือนจริงสำหรับ...

Invoice
024609292
Line
Company