Microsoft Teams Meetings จะเพิ่มพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวในเดือนพฤษภาคม

Microsoft Teams Meetings จะเพิ่มพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวในเดือนพฤษภาคม


เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams ในการแสดงตัวอย่างแบบสาธารณะ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้าง green screen เสมือนจริงสำหรับพื้นหลังที่ดีขึ้นในการประชุมทางวิดีโอ ขณะนี้ Microsoft ได้เปิดเผยว่ากำลังดำเนินการเพิ่มพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวสำหรับ Teams Meetings

ฟีเจอร์ใหม่นี้ถูกเพิ่มลงในเว็บไซต์ Microsoft 365 Roadmap ในสัปดาห์นี้ระบุว่า:

คุณลักษณะพื้นหลังแบบไดนามิกใน Teams Meetings ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแทนที่พื้นหลังที่มีอยู่ด้วยภาพเคลื่อนไหวแบบไดนามิกสำหรับสภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่สมจริงยิ่งขึ้น นำเสนอตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อยกระดับประสบการณ์การประชุมด้วยความคิดสร้างสรรค์และการปรับแต่งตามความต้องการ

คุณสมบัตินี้มีไว้สำหรับผู้ใช้เดสก์ท็อปและ Mac เท่านั้นในตอนนี้ จะเริ่มเปิดตัวสำหรับความพร้อมใช้งานทั่วไปในช่วงเดือนพฤษภาคม

Microsoft กำลังทำงานกับคุณลักษณะใหม่ที่เกี่ยวข้องสำหรับบริษัทที่ลงทะเบียนสิทธิ์ใช้งาน Teams Rooms Pro ระบุ:

ผู้ดูแลระบบสามารถอัปโหลดภาพได้สูงสุด 3 ภาพโดยระบุว่าภาพใดจะไปที่หน้าจอและคอนโซลด้านซ้ายหรือขวา รองรับภาพความละเอียดสูง (ขั้นต่ำ 1280x800 บนคอนโซลและ 1920x1080 บนจอแสดงผล) ในรูปแบบ PNG, JPG, JPEG และ BMP

ฟีเจอร์นี้มีไว้สำหรับอุปกรณ์ Teams และ Surface เท่านั้น และจะเริ่มเผยแพร่ให้สมาชิก Teams Rooms Pro ในช่วงเดือนมิถุนายน

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


Microsoft Teams: เปิดให้ใช้งานการซูมขณะดูการแชร์หน้าจอได้แล้ว
ขณะนี้ Microsoft Teams อนุญาตให้ผู้ใช้ซูมเข้าและออกขณะดูการแชร์หน้าจอในการโทรหรือการประชุม Teams ฟีเจอร์นี้มอบประสบการณ์ที่โต้ตอบและมีส่วนร่วมมากข...
Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติสำหรับ Dropdown lists ลงในแอพฯ Excel ของ Android iOS และ
การทำให้สมบูรณ์แบบอัตโนมัติถือเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งในแอพฯ การเขียนและคณิตศาสตร์จำนวนมากที่บางครั้งเหล่าผู้ใช้มองข้ามไปฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ...

Invoice
024609292
Line
Company