ข้อมูลรั่วไหลเกี่ยวกับการปรับปรุง AI ของ Microsoft Planner จากผู้ใช้บัญชี X

ข้อมูลรั่วไหลเกี่ยวกับการปรับปรุง AI ของ Microsoft Planner จากผู้ใช้บัญชี X


หลังจากที่ บริการสมัครสมาชิก Microsoft 365 Copilot ใหม่ได้เปิดให้ใช้บริการทั่วไปแล้วสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร ซึ่งตามที่ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ผู้ช่วย AI เจนเนอเรชั่นให้กับแอพฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Microsoft เช่น Word, Excel และอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการเพิ่มฟีเจอร์ AI ให้กับ Microsoft 365 นั่นยังไม่เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ แต่กลับมีข้อมูลที่รั่วไหลผ่านคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์จากบัญชี  " WalkingCat " บน X (เดิมคือ Twitter) นักปล่อยข้อมูลหลุด โดยเนื้อหาในวิดีโอดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับการที่บริษัท Microsoft ที่กำลังแสดง การปรับปรุง AI ของแอพฯ Microsoft Planne

โดยเนื้อหาในวิดีโอมีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับแอพฯ Microsoft Planner ใหม่ ในการนำงาน แผน และโครงการทั้งหมดของผู้ใช้ทั่วทั้ง Microsoft 365 มาไว้ในที่เดียวที่คุ้นเคย โดยในวิดีโอมีการเสริมว่า Planner ใหม่จะอนุญาตให้ผู้ใช้ แบ่งปันและมอบหมายงานและจัดตำแหน่งให้ตรงกับเป้าหมาย

นอกจากนี้ ในวิดีโอยังอ้างว่า Microsoft Planner ใหม่ จะใช้งานง่ายและจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามแผนของตนเองได้ด้วยโหมดมุมมองที่แตกต่างกัน เช่น รายการ บอร์ด ไทม์ไลน์ และอื่นๆ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการให้ข้อมูลอีกว่าแอพฯ Planner ใหม่จะสามารถปรับขนาดความสามารถเพื่อปรับให้ใช้กับแผนขนาดเล็กไปจนถึงพอร์ตโฟลิโอธุรกิจขนาดใหญ่

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ในวิดีโอยังแสดงให้เห็นถึงวิธีการรวมความสามารถด้าน AI ของ Microsoft เข้ากับ Planner โดยแอพฯ สามารถแนะนำงานใหม่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะ และผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความแจ้งเตือนเพื่อสร้างแผนและรายการใหม่ได้อีกด้วย

สุดท้ายนี้วิดีโอจบลงด้วยURL แบบสั้นสำหรับ "The New Planner" ซึ่งในขณะนี้ได้มีการส่งผู้ใช้ไปยังบล็อก Microsoft Planner อย่างเป็นทางการ

ซึ่งหากว่าวิดีโอนี้เป็นคลิปที่รั่วไหลออกมาจาก Microsoft จริงๆ ก็มีแนวโน้มว่าทางบริษัทวางแผนที่จะเปิดเผยแผนสำหรับแอพฯ Planner ที่ได้ปรับปรุงใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ อาจเป็นที่การประชุม Ignite 2023 ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ซีแอตเทิล

 

ที่มา neowin


ผู้ใช้ Microsoft 365 Business และ Education สามารถเพิ่มแบบสำรวจและแบบทดสอบใน PowerPoint แบบเรียลไทม์
หลายคนคงเคยใช้แอป PowerPoint ของ Microsoft เพื่อสร้างงานนำเสนอมัลติมีเดียสำหรับการประชุมทางธุรกิจหรือผู้ใช้รายอื่นอย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้ว เราต้องรอ...
Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ OneNote ใหม่ เพื่อช่วยให้คุณจดบันทึกได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่สำคัญสำหรับผู้ใช้ OneNote บน Windows เพื่อปรับปรุงการช่วยสำหรับการเข้าถึง และหลังจากเปิดตัวได้สำ...

Invoice
024609292
Line
Company