Microsoft Teams รุ่นปรับปรุงใหม่ของ Windows จะกลายเป็นค่าเริ่มต้นภายในปี 2023

Microsoft Teams รุ่นปรับปรุงใหม่ของ Windows จะกลายเป็นค่าเริ่มต้นภายในปี 2023


ในเดือนมีนาคม Microsoft ได้เปิดตัวMicrosoft Teams เวอร์ชันใหม่สำหรับผู้ใช้ Windowsผ่านการแสดงตัวอย่างแบบสาธารณะ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ Teams สำหรับ Windows เวอร์ชัน "คลาสสิก" ยังคงเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงในปลายปีนี้

ในการให้สัมภาษณ์UnplugIT พอดคาสต์ที่ใช้ Microsoft IT ใหม่ (ผ่าน Petri ) Anupam Pattnaik หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Microsoft สำหรับเวอร์ชัน Teams ที่ปรับปรุงใหม่ระบุว่าจะกลายเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้ Windows ในช่วงหลังปี 2566

Microsoft Teams รุ่นปรับปรุงใหม่ของ Windows จะกลายเป็นค่าเริ่มต้นภายในปี 2023

ขณะนี้ ปัญหากำลังได้รับ Teams เวอร์ชันใหม่ (ซึ่งเรียกอีกอย่างว่า Teams 2.0) เพื่อให้มีฟีเจอร์เหมือนกับไคลเอ็นต์ Teams "คลาสสิก" ในปัจจุบัน รวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น ห้องกลุ่มย่อย Pattnaik กล่าวว่า:

“ตอนนี้ Teams แบบคลาสสิกเป็นค่าเริ่มต้นเพราะเราไม่มีคุณลักษณะทั้งหมดที่เราสนับสนุนใน Teams แบบคลาสสิกใน Teams ใหม่” Pattnaik อธิบาย “นั่นคือเหตุผลที่เรามี Teams แบบคลาสสิกเป็นตัวเลือกเริ่มต้น แต่ในช่วงหลังปีปฏิทินนี้ เราจะทำให้ Teams ใหม่เป็นตัวเลือกเริ่มต้นเมื่อเรามีความเท่าเทียมกันของฟีเจอร์ และเมื่อเรารู้สึกมั่นใจว่าผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไปใช้แบบใหม่ได้ ทีม”

Pattnaik ยังกล่าวด้วยว่า Teams 2.0 จะพร้อมใช้งานสำหรับแพลตฟอร์ม Mac, เว็บ และ VDI ในปลายปีนี้ และจะขยายไปยังลูกค้าด้านการศึกษาและรัฐบาลของ Microsoft ด้วย

ฟีเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดใน Teams เวอร์ชันใหม่คือประสิทธิภาพที่เร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับเวอร์ชันคลาสสิกในปัจจุบัน Microsoft กล่าวว่า Teams ใหม่เปิดตัวเร็วขึ้นสองเท่า และผู้ใช้ยังสามารถเข้าร่วมการประชุมได้เร็วขึ้นสองเท่า Teams ใหม่ยังใช้หน่วยความจำน้อยกว่าเวอร์ชันปัจจุบันถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และใช้พื้นที่จัดเก็บน้อยลง 70 เปอร์เซ็นต์

ฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ บางอย่างใน Teams ที่ปรับปรุงใหม่นั้นรวมถึงการอนุญาตให้ผู้ใช้ยังคงลงชื่อเข้าใช้แอป แม้ว่าพวกเขาจะเข้าถึงด้วยบัญชีและองค์กรที่แตกต่างกันก็ตาม นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับบัญชี Teams ที่พวกเขาใช้

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider Mac จะได้รับฟีเจอร์การค้นหาใหม่สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint
วันนี้โปรแกรม Microsoft 365 Insider มีการอัปเดตบางอย่างสำหรับเจ้าของ Mac PCแอป Mac สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint มีการปรับปรุงบางอย่างในฟีเจอร์ก...
ทำงานสะดวกขึ้น! Microsoft 365 อัพเดทฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams และอื่นๆ
รวมสรุปการอัปเดตบนเว็บไซต์ Microsoft 365 Roadmap ซึ่งมีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนไปก่อนหน้านี้ ทั้งในบล็อกโพสต์ของ Microsoft 365 เมื่อไม่กี่วันก่อน รวม...
Microsoft 365 ประกาศเผยโฉม Office ใหม่เร็วๆนี้
ทางบริษัท Microsoft ได้ออกมาเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศรูปลักษณ์ใหม่ใน Office สำหรับเว็บ Microsoftได้เปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่ทัน...

Invoice
024609292
Line
Company