ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider Mac จะได้รับฟีเจอร์การค้นหาใหม่สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint

ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider Mac จะได้รับฟีเจอร์การค้นหาใหม่สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint


วันนี้โปรแกรม Microsoft 365 Insider มีการอัปเดตบางอย่างสำหรับเจ้าของ Mac PC แอป Mac สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint มีการปรับปรุงบางอย่างในฟีเจอร์การค้นหา

บล็อกโพสต์ของ Microsoft อธิบายคุณลักษณะใหม่ สิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือความสามารถในการเปิดคำแนะนำการค้นหาอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ Mac ของแอพเหล่านี้ได้รับคำแนะนำสำหรับคำถัดไปก่อนที่จะพิมพ์

คำแนะนำการค้นหา mac ใน microsoft 365

ผู้ใช้ Mac สามารถเปิดเอกสารใดก็ได้ใน Word, Excel หรือ PowerPoint จากนั้นคลิก ช่อง ค้นหาที่มุมขวาบน จากนั้นพวกเขาสามารถเลือกคำแนะนำในการค้นหาเพื่อเปิดใช้งานคุณลักษณะนี้

นอกจากนี้ ตอนนี้สามารถใช้แอพ Mac เพื่อค้นหาสิ่งอื่นนอกเหนือจากข้อความ เช่น คำสั่ง บทช่วยเหลือ หรือผลลัพธ์บนเว็บ หากคุณต้องการค้นหาคำสั่งเฉพาะ สิ่งที่คุณต้องทำก็เพียงแค่พิมพ์ในช่องค้นหาที่มุม

ผลการค้นหาเว็บประกอบด้วยสิ่งต่างๆ เช่น คำจำกัดความ สื่อ และผลลัพธ์ของ Bing หากคุณต้องการค้นหารายการเหล่านี้ในเอกสาร ให้คลิกที่บานหน้าต่างเปิดการค้นหา คุณยังสามารถคลิกขวาที่ใดก็ได้บนเอกสาร จากนั้นคุณสามารถคลิกที่ บานหน้าต่าง เปิดการค้นหาในเมนูทางลัด

หากคุณต้องการใช้แป้นพิมพ์ลัดเพื่อใช้คุณลักษณะการค้นหา คุณก็สามารถทำได้เช่นกัน:

  • เปิดการค้นหาแบบเลื่อนลง - Cmd + Ctrl + U
  • ค้นหาในเอกสาร - Cmd + F
  • เปิดบานหน้าต่างการค้นหา - Cmd + Ctrl + L

ในที่สุด Microsoft ได้ทำให้บานหน้าต่าง Smart Lookup สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้ที่ตาบอดหรือมีสายตาเลือนราง ซึ่งรวมถึงการสนับสนุน VoiceOver ที่ได้รับการปรับปรุงและการนำทางด้วยแป้นพิมพ์

มีปัญหาหนึ่งที่ทราบแล้ว โดย Microsoft ระบุว่าเมนูแบบเลื่อนลงการค้นหาไม่ปิดเมื่อคลิกแท็บริบบิ้น พร้อมใช้งานแล้วในขณะนี้สำหรับเจ้าของ Mac Microsoft Office 2021 และผู้ใช้เวอร์ชันเบต้าของ Microsoft 365 Insider ที่ทำงานบนเวอร์ชัน 16.74 (รุ่น23043001)หรือในภายหลัง

 

ที่มา https://www.neowin.net/


Microsoft อัปเดตการเปิดตัว Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่
ช่อง YouTube ของ Microsoft365 ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับการหารือในเรื่องแผนเกี่ยวกับ Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่ ที่มีการเริ่มทดสอบในปี 2022...
Microsoft Viva จะเพิ่มฟีเจอร์ Copilot generative AI เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่ดีขึ้น
Microsoft ยังคงเพิ่มคุณสมบัติ AI เชิงสร้างสรรค์ให้กับบริการต่างๆ ของบริษัทในเดือนมีนาคม บริษัทเปิดตัวMicrosoft 365 Copilotซึ่งจะช่วยเหลือผู้ใช้แอป O...
ผู้ใช้ Microsoft PowerPoint บนเว็บสามารถเพิ่มวิดีโอในเครื่องได้แล้ว
Microsoft กำลังให้ผู้ที่ใช้ PowerPoint เวอร์ชันเว็บเป็นคุณลักษณะใหม่ที่สำคัญตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกคนที่ใช้ PowerPoint บนเว็บจะสามารถอัปโหลดและบั...

Invoice
024609292
Line
Company