Microsoft Teams: เปิดให้ใช้งานการซูมขณะดูการแชร์หน้าจอได้แล้ว

Microsoft Teams: เปิดให้ใช้งานการซูมขณะดูการแชร์หน้าจอได้แล้ว

 

ขณะนี้ Microsoft Teams อนุญาตให้ผู้ใช้ซูมเข้าและออกขณะดูการแชร์หน้าจอในการโทรหรือการประชุม Teams ฟีเจอร์นี้มอบประสบการณ์ที่โต้ตอบและมีส่วนร่วมมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ในระหว่างการประชุมเสมือนจริง

หากต้องการใช้ฟีเจอร์นี้ เพียงเข้าร่วมการโทรหรือการประชุม Teams แล้วคลิกปุ่ม "แชร์หน้าจอ" เมื่อคุณเริ่มแชร์หน้าจอ ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ในการโทรจะสามารถซูมเข้าและออกได้ในขณะที่ดูหน้าจอของคุณ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อนำเสนอไดอะแกรมหรือแผนภูมิที่ซับซ้อนซึ่งอาจดูได้ยากในขนาดเต็มบนหน้าจอขนาดเล็ก

นอกจากฟีเจอร์ใหม่นี้แล้ว Microsoft Teams ยังมีเครื่องมืออื่นๆ อีกจำนวนมากสำหรับการประชุมเสมือนจริง รวมถึงการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ ความสามารถในการโทรผ่านวิดีโอและเสียง และความสามารถในการแชร์ไฟล์และหน้าจอแบบเรียลไทม์ ด้วยการเพิ่มการซูมหน้าจอ Teams ทำให้การประชุมเสมือนจริงมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้ว ความสามารถในการซูมเข้าและออกขณะดูการแชร์หน้าจอใน Microsoft Teams เป็นส่วนเพิ่มเติมที่น่ายินดีซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การประชุมเสมือนจริงสำหรับผู้ใช้ ดังนั้น หากคุณใช้ Teams สำหรับการประชุมเสมือนจริง อย่าลืมใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะใหม่นี้!

 

ที่มา: https://m365admin.handsontek.net/


Microsoft 365 ประกาศเผยโฉม Office ใหม่เร็วๆนี้
ทางบริษัท Microsoft ได้ออกมาเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศรูปลักษณ์ใหม่ใน Office สำหรับเว็บ Microsoftได้เปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่ทัน...
Microsoft ประกาศฟีเจอร์ OneDrive ใหม่สำหรับสมาชิก Microsoft 365 Basic
ในเดือนมกราคม ปี 2023 Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Microsoft 365 Basic ซึ่งเป็นระดับใหม่ราคา 1.99 ดอลลาร์ต่อเดือนที่มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น Outlook...
Microsoft เร่งแก้ปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้หลายคนไม่สามารถเข้าถึง Microsoft Teams ได้
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Microsoft ประสบปัญหาเนื่องจากบริการของบริษัทประสบปัญหาการหยุดทำงานหลายครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ กลั...

Invoice
024609292
Line
Company