Microsoft เร่งแก้ปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้หลายคนไม่สามารถเข้าถึง Microsoft Teams ได้

Microsoft เร่งแก้ปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้หลายคนไม่สามารถเข้าถึง Microsoft Teams ได้

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Microsoft ประสบปัญหาเนื่องจากบริการของบริษัทประสบปัญหาการหยุดทำงานหลายครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ กลับกลายเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุด เมื่อบริษัทประสบปัญหาการหยุดทำงานอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งคราวนี้เกี่ยวข้องกับ Microsoft Teams

ตามบัญชี Service Status Twitter ของบริษัท ก่อนหน้านี้ Microsoft เริ่มตรวจสอบปัญหาเกี่ยวกับ Teams ที่บล็อกผู้ใช้ไม่ให้เข้าถึงเดสก์ท็อปและเว็บแอป ผู้ใช้ Microsoft Teams พบกับข้อความ "การดำเนินการล้มเหลวโดยมีข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิด" เมื่อพยายามเข้าถึงแอป

ปัญหาเริ่มต้นประมาณเที่ยงวัน GMT และได้รับการแก้ไขประมาณ 15.00 น. GMT ตามรายงานเหตุการณ์ที่เผยแพร่โดย Microsoftใน Microsoft 365 Admin Center Microsoft ยืนยันในภายหลังว่าการหยุดทำงานเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าล่าสุดซึ่ง Redmond ยักษ์ใหญ่เปลี่ยนกลับในภายหลังเพื่อบรรเทาปัญหา

เราได้เริ่มต้นการคืนค่าการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าซึ่งส่งผลให้เกิดผลกระทบ การตรวจสอบการส่งข้อมูลทางไกลของบริการล่วงหน้าบ่งชี้ว่าเราเห็นความพร้อมใช้งานที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคอเมริกา เอเชียแปซิฟิกและยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา

Microsoft ระบุเพิ่มเติมว่าบริษัทจะตรวจสอบขั้นตอนการกำหนดค่าหลังจากไฟดับ เพื่อระบุและแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้นในระหว่างขั้นตอนการทดสอบ

ขั้นตอนต่อไป: - เรากำลังตรวจสอบขั้นตอนการกำหนดค่าของเราเพื่อระบุปัญหาที่คล้ายกันได้ดียิ่งขึ้นในระหว่างรอบการพัฒนาและการทดสอบของเรา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Microsoft ถูกจับได้ ในเดือนนี้ บริษัทรายงานการหยุดทำงานที่แตกต่างกันอย่างน้อยสามครั้งซึ่งส่งผลกระทบต่อบริการต่างๆ

 

ที่มา Microsoft 365 Status , neowin.net


ฟีเจอร์ที่จะมาใหม่ใน Outlook นี้จะช่วยให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง
Microsoft ได้เพิ่มฟังก์ชันการทำงานใหม่ที่สำคัญบางอย่างให้กับไคลเอนต์ Outlook Mobile เมื่อเดือนที่แล้ว และได้สัญญาว่าจะเพิ่มอีกภายในสิ้นปีนี้ ต้นปี...
Microsoft Forms ปรับปรุงฟีเจอร์สำหรับการนำเสนอและแบบทดสอบเรียลไทม์
Microsoft Forms เป็นส่วนหนึ่งของบริการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในกลุ่ม Microsoft 365 ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทั้งกลุ่มธุรกิจและกลุ่มการศึกษาสามารถสร้างแบบท...

Invoice
024609292
Line
Company