Microsoft ประกาศฟีเจอร์ OneDrive ใหม่สำหรับสมาชิก Microsoft 365 Basic

Microsoft ประกาศฟีเจอร์ OneDrive ใหม่สำหรับสมาชิก Microsoft 365 Basic


ในเดือนมกราคม ปี 2023 Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Microsoft 365 Basic ซึ่งเป็นระดับใหม่ราคา 1.99 ดอลลาร์ต่อเดือนที่มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น Outlook ที่ไม่มีโฆษณา และ 100GB ใน OneDrive วันนี้ Microsoft กำลังขยายแผนพื้นฐานด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยหลายประการที่ก่อนหน้านี้มีให้เฉพาะผู้ที่สมัครใช้งาน Microsoft 365 Personal และ Family ที่มีราคาแพงกว่าเท่านั้น

สิ่งที่เพิ่มเติมใหม่ในแผน Microsoft 365 Basic มีดังต่อไปนี้:

  • การตรวจจับและการป้องกันแรนซัมแวร์: OneDrive สามารถตรวจสอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณเพื่อหาสัญญาณที่อาจเป็นไปได้ของแรนซัมแวร์ เช่น การเข้ารหัส การดัดแปลง และอื่นๆ เมื่อตรวจพบแล้ว OneDrive จะส่งการแจ้งเตือนพร้อมคำแนะนำในการกู้คืน
  • Personal Vault ที่ขยายเพิ่ม: จนถึงทุกวันนี้ คุณสามารถจัดเก็บไฟล์ได้มากถึงสามไฟล์ใน Personal Vault ของคุณ ซึ่งเป็นโฟลเดอร์พิเศษที่มีการตรวจสอบสิทธิ์แบบสองปัจจัยเพิ่มเติม ด้วยการอัปเดตวันนี้ คุณสามารถจัดเก็บไฟล์จำนวนเท่าใดก็ได้ใน Personal Vault ของคุณ
  • ลิงก์ที่ป้องกันด้วยรหัสผ่านและลิงก์ที่หมดอายุ: ขณะนี้สมาชิก Microsoft 365 Basic สามารถปกป้องไฟล์ที่แชร์ด้วยรหัสผ่านและกำหนดวันหมดอายุเพื่อประสบการณ์การแชร์ที่ปลอดภัยและควบคุมได้มากขึ้น
  • โฟลเดอร์ออฟไลน์บนมือถือ: ขณะนี้แอป OneDrive สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างโฟลเดอร์และไฟล์ภายในโฟลเดอร์และไฟล์ที่อยู่ภายในให้พร้อมใช้งานแบบออฟไลน์ได้ คุณสามารถทำงานกับไฟล์ออฟไลน์ได้ และเมื่อคุณกลับมาออนไลน์อีกครั้ง OneDrive จะซิงค์การเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

ฟีเจอร์ความปลอดภัยใหม่พร้อมใช้งานแล้ววันนี้สำหรับสมาชิก Microsoft 365 Basic ทุกคน Arvind Mishra ผู้จัดการผลิตภัณฑ์หลักด้าน OneDrive Consumer Growth กล่าวว่า:

ไม่ว่าคุณจะปกป้องรูปถ่ายครอบครัว จัดการโครงการส่วนตัว หรือเพียงแค่เพลิดเพลินกับการเข้าถึงไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา Microsoft 365 Basic กำลังพัฒนาไปพร้อมกับคุณ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าชีวิตดิจิทัลของคุณปลอดภัย เป็นส่วนตัว และเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น ขอขอบคุณคุณ สมาชิก Microsoft 365 Basic ของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ประสบการณ์ของคุณดียิ่งขึ้นต่อไป

 

ที่มา neowin


Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar
ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศการอัปเดตใหม่ เกี่ยวกับการอนุญาตให้มีการแจ้งเตือนในส่วนของกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธสำหรับปฏิทิน Outlook ซึ่งจากเดิมก่อนที่...
ฟีเจอร์ที่จะมาใหม่ใน Outlook นี้จะช่วยให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง
Microsoft ได้เพิ่มฟังก์ชันการทำงานใหม่ที่สำคัญบางอย่างให้กับไคลเอนต์ Outlook Mobile เมื่อเดือนที่แล้ว และได้สัญญาว่าจะเพิ่มอีกภายในสิ้นปีนี้ ต้นปี...

Invoice
024609292
Line
Company