Microsoft Teams เพิ่มการสนับสนุนการให้คะแนนและการตรวจสอบแอพฯในบริการ

Microsoft Teams เพิ่มการสนับสนุนการให้คะแนนและการตรวจสอบแอพฯในบริการ


ในช่วงนี้ Microsoft ค่อนข้างให้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่และการปรับปรุงให้กับ Microsoft Teams ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวแอพฯ Teams เวอร์ชัน "2.0" ใหม่สำหรับ Windows และ Mac เมื่อต้นเดือนตุลาคมผ่านมา ล่าสุดในสัปดาห์นี้ ทางMicrosoft ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถให้คะแนนแอพฯ ที่ใช้ใน Teams พร้อมทั้งเขียนบทวิจารณ์แบบเต็มได้

ในบล็อกโพสต์ของ Microsoft ได้ให้ข้อมูลว่า ฟีเจอร์ใหม่นี้กำลังถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อตอบรับแอพฯ Teams แก่ผู้เผยแพร่ ร่วมถึงนักพัฒนายังสามารถจัดการคำติชมที่พวกเขาจะได้รับจากการให้คะแนนและบทวิจารณ์แอพฯ เหล่านี้ใน Teams Partner Center โดย Microsoft กล่าวว่า :

คุณลักษณะการให้คะแนนและบทวิจารณ์ขับเคลื่อนโดย Microsoft AppSource ซึ่งหมายความว่าการให้คะแนนและบทวิจารณ์เดียวกันจะแสดงในทุกจุดการค้นพบแอพฯบน Microsoft 365 ซึ่งมอบประสบการณ์ที่สอดคล้องกันสำหรับผู้ใช้และนักพัฒนา

Microsoft Teams เพิ่มการสนับสนุนการให้คะแนนและการตรวจสอบแอพฯในบริการ

ระบบการให้คะแนนสำหรับแอพฯ ใน Teams จะขึ้นอยู่กับระบบดาวที่คุ้นเคยซึ่งมีระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 โดยบทวิจารณ์ที่เขียนขึ้นสำหรับแอพฯ เหล่านี้สามารถติดป้ายกำกับได้ว่า "มีประโยชน์" โดยผู้อื่นได้ และขณะเดียวกันผู้เผยแพร่แอพฯ   สามารถตอบกลับรีวิวเหล่านี้ได้โดยตรงผ่านศูนย์พาร์ทเนอร์ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้ หรือชมเชยรีวิวหากเป็นเชิงบวก

แม้ว่านักพัฒนาและผู้เผยแพร่แอพฯ Teams จะไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ เพื่อเปิดใช้งานการให้คะแนนและบทวิจารณ์ใหม่ในแอพฯของพวกเขา แต่นักพัฒนาและผู้เผยแพร่สามารถเข้าไปในศูนย์คู่ค้า ค้นหาแอพฯ หรือแอพฯ ของตนเอง จากนั้นเลือก "ค้นหาแอพฯ ของคุณและเลือก "จัดการการให้คะแนน และบทวิจารณ์" เพื่อให้พวกเขาสามารถส่งข้อเสนอแนะไปยังบทวิจารณ์เหล่านั้นได้

นอกจากนี้ Microsoft เพิ่งเปิดใช้งานแอพฯ Meet ใหม่ใน Teams เพื่อช่วยจัดการการประชุมของปัจจุบันและการประชุมที่กำลังจะมีขึ้น อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ ยังได้เผยแพร่การปรับปรุงฟีเจอร์ Channels ใน Teams พร้อมกับแอพฯ People ใหม่ล่าสุดท่ามกลางฟีเจอร์และการปรับปรุงใหม่ๆ อีกมากมาย

 

ที่มา .neowin


Office Insiders อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มช่องทำเครื่องหมายใน Microsoft Excel ได้แล้ว
Microsoft 365 Insider ได้เผยแพร่อย่างเป็นทางการผ่าน เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ของ Microsoft Excel นั่นก็คือการเพิ่มช่องทำเครื่องหมายลงในเซลล์ ซึ่งถือเป็นฟ...
Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ใน OneDrive สำหรับองค์กรธุรกิจและการศึกษาเพื่อช่วยในการซิงค์เนื้อหาไฟล์
ลูกค้า Microsoft 365 Business and Education ที่ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Entra ID สามารถเข้าถึงบริการที่เก็บข้อมูลไฟล์สำหรับการอัปโหลดและบันทึกไฟล์ รวมไปถึง...
Microsoft Outlook ไม่สามารถเปิดอ่านอีเมลที่มีตารางได้
ล่าสุดทางบริษัท Microsoft ได้ออกมาแจ้งว่าไคลเอนต์อีเมล Outlook จะหยุดทำงานเมื่อเปิดและอ่านอีเมลที่มีตารางเช่น อีเมลใบเสร็จของ Uber, Grab หรือเอกสา...

Invoice
024609292
Line
Company