Microsoft Teams ได้รับฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว

Microsoft Teams ได้รับฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว

 

จากการเปิดตัวชุมชนไปจนถึงโหมดภาพซ้อนภาพที่มีแนวโน้มสำหรับผู้ใช้ Teams บน iPadดูเหมือนว่า Microsoft จะทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ของเครื่องมือการทำงานร่วมกัน ผู้ใช้ Teams เริ่มได้รับคุณลักษณะใหม่ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งเพื่อให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับผู้ชมได้อย่างรวดเร็วเมื่ออยู่ในการประชุม

Microsoft ได้ประกาศความสามารถในการเปิดใช้การสำรวจความคิดเห็นแบบทันทีโดยใช้แอปการสำรวจความคิดเห็นในการประชุมทีม แบบสำรวจทันทีจะ "จับจังหวะของผู้ชมและรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในระหว่างการประชุม" สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคุณสามารถเปิดแบบสำรวจความคิดเห็นที่กำหนดไว้ล่วงหน้าได้ 1 ใน 3 แบบด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ดังนั้นจึงใช้เวลาไม่นาน คุณสามารถลองใช้ประเภทการสำรวจความคิดเห็นที่กำหนดไว้ล่วงหน้าต่อไปนี้:

  • ใช่ไม่ใช่
  • ยกนิ้วให้/ยกนิ้วให้ลง
  • ชอบ/ไม่ชอบ

จากนั้นผู้ชมของคุณจะต้องคลิกปุ่มที่เหมาะสมเพื่อแบ่งปันความคิดเห็น ไม่จำเป็นต้องคลิกส่ง สำหรับผู้จัดประชุม คุณสามารถเปิดใช้แบบสำรวจทันทีโดยทำตามขั้นตอนด้านล่าง:

  1. คลิกปุ่มโพล
  2. ถามคำถามที่คุณต้องการให้ผู้ฟังตอบด้วยวาจา (เช่น คุณเห็นด้วยกับข้อเสนอนี้หรือไม่)
  3. ในส่วนเปิดใช้การสำรวจทันทีให้เลือกชุดตัวเลือกที่คุณต้องการใช้

Microsoft Teams ได้รับฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว

 

อย่างไรก็ตาม ฟังก์ชันการสำรวจทันทีใน Teams จะจำกัดเฉพาะสมาชิก Business และ Education เท่านั้น ที่กล่าวว่ามีปัญหาที่ทราบซึ่งอ่านดังนี้:

ชุดตัวเลือก ใช่/ไม่ใช่ ไม่ได้รับการแปลและยังคงเป็นภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใช้ทุกคน โดยไม่คำนึงถึงการตั้งค่าภาษาและตำแหน่งที่ตั้ง

หากคุณเป็นผู้ใช้ Microsoft Teams และจัดการประชุม สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมกับผู้ชมมากขึ้นหรือไม่ แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็น

 

ที่มา :  https://insider.office.com


Windows 11 อาจได้รับการออกแบบเมนู Start ใหม่ที่มีการร้องขออย่างมาก
ในเดือนตุลาคม ปี 2023 เว็บไซต์ neowin ได้เผยแพร่สรุปฟีเจอร์ 10 อันดับแรกที่ผู้ใช้ Windows 11 ต้องการสำหรับเมนูเริ่มที่ออกแบบใหม่ อันดับที่ 6 คือความ...
Phone Link สำหรับ iOS พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Windows 11 ทุกคนแล้ว
หลายสัปดาห์ก่อนMicrosoft เริ่มเปิดตัว Phone Link สำหรับการสนับสนุน iOSทำให้ผู้ที่ใช้ iPhone รุ่นใหม่สามารถเป็นเพื่อนกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 11 ...

Invoice
024609292
Line
Company