Windows 11 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เตือนเมื่อพิมพ์รหัสผ่านของคุณใน Notepad เว็บไซต์

Windows 11 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เตือนเมื่อพิมพ์รหัสผ่านของคุณใน Notepad เว็บไซต์

 

Windows 11 (22H2) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกี่สัปดาห์ก่อนและมาพร้อมกับคุณสมบัติความปลอดภัยใหม่ที่เรียกว่า Enhanced Phishing Protection ซึ่งจะเตือนผู้ใช้เมื่อพวกเขาป้อนรหัสผ่าน Windows ในแอปพลิเคชันที่ไม่ปลอดภัยหรือบนเว็บไซต์ ข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบ Windows มีความสำคัญสำหรับผู้คุกคาม เนื่องจากมันหมายถึงการอนุญาตให้เข้าถึงเครือข่ายองค์กรภายในสำหรับการขโมยข้อมูลหรือการโจมตีแรนซัมแวร์นั่นเองรหัสผ่านเหล่านี้มักได้รับมาจากการโจมตีแบบฟิชชิ่งหรือโดยผู้ใช้ที่บันทึกรหัสผ่านในแอปพลิเคชันที่ไม่ปลอดภัย เช่น โปรแกรมประมวลผลคำ โปรแกรมแก้ไขข้อความ และสเปรดชีต

เพื่อต่อต้านพฤติกรรมนี้ Microsoft ได้แนะนำคุณลักษณะใหม่ที่เรียกว่า 'Enhanced Phishing Protection' ซึ่งจะเตือนผู้ใช้เมื่อพวกเขาป้อนรหัสผ่าน Windows บนเว็บไซต์หรือป้อนลงในแอปพลิเคชันที่ไม่ปลอดภัย


รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามโครซอฟท์ ประกาศเปิดตัว Windows 11และยังมาพร้อมสำหรับ การทำงาน การเรียน การส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมให้ทุกคนในปี2021 นี...
Bing Chat ของ Microsoft เพิ่ม Bing Image Creator สร้างงานศิลปะด้วย AI
Microsoft ยังคงใส่คุณสมบัติเพิ่มเติมให้กับBing และ Bing Chatใหม่วันนี้ บริษัทยืนยันว่าผู้ใช้ตัวอย่าง Bing Chat จำนวนน้อยสามารถลองใช้Bing Image Cre...
ในที่สุด Microsoft ก็เพิ่มลิงค์ Task Manager ให้กับทาสก์บาร์ของ Windows 11
ในที่สุด Microsoft ได้เพิ่มลิงก์ไปยัง Task Manager อีกครั้งไปยังเมนูตามบริบทของทาสก์บาร์ใน Windows 11 Insider Preview รุ่นล่าสุด ฟีเจอร์นี้ได้รับค...

Invoice
024609292
Line
Company