Microsoft กําลังแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Outlook ที่ป้องกันการเข้าถึงอีเมลและปฏิทิน

Microsoft กําลังแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Outlook ที่ป้องกันการเข้าถึงอีเมลและปฏิทิน


การอัปเดต Outlook ในเดือนมีนาคม 2023 ทําให้ Microsoft แก้ไขข้อบกพร่องที่รู้จักสองสามข้อในไคลเอนต์อีเมล รวมถึงแนะนําคุณลักษณะ การปรับแต่ง และการแก้ไขใหม่บางอย่าง แต่ตอนนี้เวอร์ชันใหม่ถูกบั๊ก

ตามหน้าการสนับสนุนของ Microsoft(เปิดในแท็บใหม่)มีปัญหากล่องจดหมาย ปฏิทิน และการแชร์บางอย่างที่รบกวน Outlook บริษัทมีการแก้ไขชั่วคราวในตอนนี้ แต่ไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคิดได้ด้วยตัวเอง

ผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบคือผู้ใช้ที่มี Outlook เวอร์ชัน 2303 (รุ่น 16227.20212) และเป็นเวอร์ชันเดสก์ท็อปที่ทําให้วิศวกรของ Microsoft ปวดหัวในขณะนี้

ปัญหาการเข้าถึง Outlook

ขณะนี้ทีมกําลังบอกว่าผู้ใช้อาจประสบปัญหาเกี่ยวกับสิ่งต่อไปนี้:

  • เพิ่มหรือเข้าถึงกล่องจดหมายของกลุ่ม
  • เพิ่มหรือเข้าถึงปฏิทินกลุ่ม
  • เพิ่ม นําออก หรือแก้ไขสมาชิกกลุ่ม
  • เปลี่ยนรายการจดหมาย เช่น ทําเครื่องหมายว่าอ่านแล้ว เก็บถาวร หรือย้ายอีเมลไปยังโฟลเดอร์อื่น

ไม่ชัดเจนว่าอะไรทําให้ Outlook หยุดทํางาน แต่ Microsoft สัญญาว่าทีมต้องการแก้ไข เพื่อเป็นคําเตือนสําหรับผู้ที่คิดว่าพวกเขามีภูมิคุ้มกัน บริษัท อธิบายว่า:

"ผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบบางคนอาจสังเกตเห็นว่าผลกระทบจะแก้ไขตัวเองได้หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง แม้ว่าผลกระทบอาจเกิดขึ้นอีกในภายหลัง"

ในการติดตามปัญหา ผู้ดูแลระบบผู้เช่าสามารถตรวจสอบเหตุการณ์ EX540503 ในแดชบอร์ดสถานภาพบริการ แต่เพื่อบรรเทาปัญหาทันที ผู้ใช้จะได้รับคําสั่งให้ใช้ Outlook Web Access (OWA) เพื่อเข้าถึงคุณลักษณะกลุ่มมีวิธีการรักษาที่ครอบคลุมมากขึ้น แต่เกี่ยวข้องกับการลดระดับด้วยตนเองเพื่อสร้าง 16130.20332 บทความสนับสนุนให้รายละเอียดว่าผู้ใช้สามารถดําเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่ควรปล่อยให้ผู้ดูแลระบบไอทีมากกว่าพนักงานทุกคนต้องจัดการ

 

ที่มา: Craig Hale, Microsoft


วิธีอนุญาตที่อยู่อีเมลใน Outlook.com
หากคุณเป็นผู้ใช้ Outlook.com และพบว่าตัวเองมักจะพลาดอีเมล จากผู้ส่งที่ปลอดภัย เพราะอีเมลของพวกเขาไปอยู่ใน junk folder มีวิธีการแก้ไขปัญหาง่ายๆ สำหรับก...
Microsoft ออกแบบ Outlook ใหม่สำหรับ Mac และ Windows
Microsoft เผยตัวอย่างดีไซน์ใหม่ของ Outlook ในงานIgnite conferenceเมื่อเดือนที่ผ่านมาโดยปรับปรุง UI บน Mac และ Windows ให้เรียบง่ายขึ้น หลายอย่างที่...
วิธีการสมัคร Hotmail
หลังจากที่ Microsoft ได้พัฒนาจาก Hotmail มาเป็น Outlook.com ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า Hotmail อยู่ห...

Invoice
024609292
Line
Company