Microsoft ทำให้ Outlook for Mac ใช้งานได้ฟรีอย่างสมบูรณ์

Microsoft ทำให้ Outlook for Mac ใช้งานได้ฟรีอย่างสมบูรณ์

 

หากคุณเป็นผู้ใช้ macOS และคุณเขียนและรับอีเมลจำนวนมาก ตอนนี้หนึ่งในไคลเอนต์อีเมลที่ดีที่สุดพร้อมให้คุณใช้งานฟรี Microsoft เพิ่งประกาศว่าแอป Outlook สำหรับ Mac สามารถดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีจากMac App Store

ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ macOS ต้องสมัครใช้งาน Microsoft 365 แบบชำระเงินเพื่อเข้าถึง Outlook แต่ตอนนี้อุปสรรคดังกล่าวหมดไปแล้ว Microsoft พูดว่า:

ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือโรงเรียน ผู้ใช้ Mac ทุกที่สามารถเพิ่มOutlook.com , Gmail, iCloud, Yahoo! หรือบัญชี IMAP ใน Outlook และสัมผัสกับแอพเมลและปฏิทินที่ดีที่สุดบน macOS แอป Outlook for Mac ช่วยเสริม Outlook สำหรับ iOS ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่สม่ำเสมอ เชื่อถือได้ และทรงพลัง ซึ่งนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของ Outlook มาสู่ระบบนิเวศของ Apple ที่ชื่นชอบมากมาย

 

Microsoft ทำให้ Outlook for Mac ใช้งานได้ฟรีอย่างสมบูรณ์

แอปเองก็ได้รับการปรับโฉมเช่นกัน และ Microsoft กล่าวว่าได้รับการปรับให้ทำงานได้ดีบน Mac ด้วย "Apple Silicon" ซึ่งหมายถึงชิปภายในบริษัท M1 และ M2 Microsoft กล่าวว่าผู้ใช้เหล่านั้นสามารถคาดหวัง "ประสิทธิภาพที่รวดเร็วและความเร็วในการซิงค์ที่เร็วกว่ารุ่นก่อนหน้า"

หากคุณใช้ Outlook บน iPhone หรือ iPad ของคุณด้วย คุณสามารถใช้คุณลักษณะ Handoff ของ Outlook เพื่อติดตามอีเมลของคุณจากอุปกรณ์ทั้งสองเครื่อง และทำงานต่อจากจุดที่คุณค้างไว้เมื่อคุณสลับระหว่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ Microsoft กล่าวว่าคุณสมบัติเพิ่มเติมนั้นใช้งานได้กับไคลเอนต์ Outlook Mac

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


ในไม่ช้า Microsoft Outlook จะเพิ่มคุณสมบัติใหม่เพื่อควบคุมการตอบกลับอีเมลใน Outlook
Microsoft เปิดตัวความสามารถในการโต้ตอบกับอีเมล Outlookเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ต้องการทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นเพื่อให้ผู้ส่งสามารถควบคุมการทำงานขอ...
Tips : ส่งอีเมลบน Microsoft Outlook ให้กับผู้รับหลายรายพร้อมกัน
ข้อแนะนำ วิธีนี้เหมาะสำหรับMicrosoft Outlookเวอร์ชัน 2013 และ 2016 ขั้นแรกให้คุณเปิดโปรแกรม MicrosoftOutlook บนคอมพิวเตอร์ของคุณ และคลิกที่ไอคอ...

Invoice
024609292
Line
Company