Microsoft ประกาศคุณสมบัติ AI ใหม่สำหรับ Bing, SwiftKey, Edge และ Skype

Microsoft ประกาศคุณสมบัติ AI ใหม่สำหรับ Bing, SwiftKey, Edge และ Skype


Microsoft ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอปพลิเคชันมือถือเพื่อให้ตรงกับสิ่งที่บริษัทนำเสนอบนเดสก์ท็อปในปัจจุบัน นอกเหนือจากความสามารถใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับ Bing, Edge, Skype และ SwiftKey บนสมาร์ทโฟนแล้ว บริษัทยังได้เริ่มเปิดตัวคุณสมบัติที่ประกาศเมื่อต้นเดือนนี้ ซึ่งรวมถึงประวัติ การตอบกลับที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยวิดีโอ การ์ดความรู้ กราฟ และการจัดรูปแบบที่ได้รับการปรับปรุง

Microsoft ประกาศคุณสมบัติ AI ใหม่สำหรับ Bing, SwiftKey, Edge และ Skype

SwiftKey

ฟีเจอร์การเขียนพร้อมใช้งานแล้วสำหรับผู้ใช้ SwiftKey บน Android และ iOS อนุญาตให้สร้างแบบร่างตามพารามิเตอร์ที่คุณต้องการ เช่น tone, format, length, และ topic

นอกจากนี้ ยังเพิ่มสไตล์เพิ่มเติมอีกสองสไตล์ ได้แก่ witty and funny ให้กับ tone feature โดยเดิมที่มีอยู่แล้วคือ professional, informal, polite, social ตอนนี้ทั้งสองได้รวมเข้าด้วยกันแล้ว ตามข้อมูลของ Microsoft ฟีเจอร์โทนที่ปรับปรุงใหม่จะช่วยคุณสร้างข้อความที่เหมาะสมตั้งแต่หนึ่งบรรทัดไปจนถึงการเขียนอีเมลแบบทางการ เพื่อใช้ในการทำงานอย่างมืออาชีพมากขึ้น

ตอนนี้ SwiftKey ยังได้เพิ่มฟีเจอร์แปลภาษาที่ขับเคลื่อนด้วย AI เป็นคุณสมบัติใหม่ที่สาม เพียงวางข้อความแล้วกดปุ่มบนแถบเครื่องมือ คุณจะสามารถแปลข้อความนั้นเป็นภาษาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Microsoft ประกาศคุณสมบัติ AI ใหม่สำหรับ Bing, SwiftKey, Edge และ Skype

Edge

Edge สำหรับ Android และ iOS จะได้รับการสนับสนุนสำหรับการแชทตามบริบทในเร็วๆ นี้ ทำให้คุณสามารถถามคำถาม Bing Chat ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในหน้าปัจจุบันได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถแตะไอคอน Bing Chat และขอให้เลือกไวน์ที่ดีที่สุดสำหรับสูตรที่คุณกำลังดูอยู่ได้

คุณลักษณะใหม่ที่คล้ายกันอีกอย่างหนึ่งคือ คุณสามารถเน้นคำหรือวลีบนหน้าที่คุณดูอยู่และขอให้ Bing ให้บริบทเพิ่มเติม อธิบายบางอย่าง และอื่นๆ ได้

Skype

Bing bot ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานแล้วในการแชทเป็นกลุ่มทั้งหมด หมายความว่าผู้เข้าร่วมไม่จำเป็นต้องค้นหา Bing และระบุข้อมูลดังกล่าวกับผู้ติดต่ออีกต่อไป Microsoft กล่าวว่าการอัปเดตกำลังเปิดตัวสำหรับผู้ใช้ Skype และจะมาถึงลูกค้าทุกคนทั่วโลกภายในไม่กี่วัน

Microsoft ประกาศคุณสมบัติ AI ใหม่สำหรับ Bing, SwiftKey, Edge และ Skype

Bing App

สุดท้ายนี้ มีการปรับปรุงเล็กน้อยในแอป Bing Microsoft ได้เตรียมวิดเจ็ตใหม่เพื่อเข้าถึง Bing Chat จากหน้าจอหลักบน iPhone หรือสมาร์ทโฟน Android ของคุณ นอกจากนี้ ใน    อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า Microsoft จะให้คุณโอนการสนทนาจากเดสก์ท็อปไปยังมือถือโดยใช้รหัส QR

ในที่สุด Microsoft ได้เพิ่มจำนวนภาษาที่รองรับสำหรับการป้อนข้อมูลด้วยเสียงและปรับปรุงคุณภาพของการแชทที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกจากภาษาและเสียงต่างๆ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดและน่าพึงพอใจ

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะใหม่ๆ ที่จะมีในอุปกรณ์เคลื่อนที่เร็วๆ นี้ในโพสต์บนบล็อกอย่างเป็นทางการของ Microsoft Bing

 

ที่มา: https://www.neowin.net

 


Microsoft เพิ่ม GPT-4 ใน Azure OpenAI Service สำหรับธุรกิจเพื่อสร้างแอป AI ของตนเอง
Microsoft ประกาศเกี่ยวกับ AI ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาและไม่หยุดยั้งวันนี้หลังจากเปิดตัวBing Image Creatorใหม่ ในบริการ Bing Chat แล้ว บริษัทเพิ่งป...
Microsoft ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ AI Copilot ให้ชุดแอพพลิเคชัน ERP และ CRM Dynamics 365
ในขณะที่ Microsoft ได้รับข่าวมากมายสำหรับฟีเจอร์ Bing Chatใหม่ บริษัทก็กำลังทำงานในโครงการ AI กำเนิดอื่น ๆวันนี้ หนึ่งในโครงการเหล่านั้นได้รับการเ...

Invoice
024609292
Line
Company