Microsoft เพิ่ม GPT-4 ใน Azure OpenAI Service สำหรับธุรกิจเพื่อสร้างแอป AI ของตนเอง

Microsoft เพิ่ม GPT-4 ใน Azure OpenAI Service สำหรับธุรกิจเพื่อสร้างแอป AI ของตนเอง

 

Microsoft ประกาศเกี่ยวกับ AI ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาและไม่หยุดยั้ง วันนี้หลังจากเปิดตัว Bing Image Creator ใหม่ ในบริการ Bing Chat แล้ว บริษัทเพิ่งประกาศว่าจะเพิ่ม GPT-4 ให้กับบริการ Azure OpenAI

บริการใหม่นี้ควรจะช่วยให้ธุรกิจและลูกค้าองค์กรสามารถสร้างแอป AI กำเนิดของตนเองได้ ในบล็อกโพสต์วันนี้ Microsoft ระบุว่า:

GPT-4 มีศักยภาพที่จะนำประสบการณ์นี้ไปสู่อีกระดับโดยใช้ความรู้ที่กว้างขึ้น ความสามารถในการแก้ปัญหา และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วย GPT-4 ใน Azure OpenAI Service ธุรกิจต่างๆ สามารถปรับปรุงการสื่อสารภายในองค์กรและกับลูกค้าของตน โดยใช้แบบจำลองที่มีการลงทุนด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อลดผลลัพธ์ที่เป็นอันตราย

ขณะนี้ Microsoft กำลังเปิดตัวการสนับสนุน GPT-4 ในรุ่น ตัวอย่างและบริษัทต่างๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมบนเว็บไซต์ Azure Microsoft จะเริ่มเรียกเก็บเงินสำหรับฟีเจอร์ GPT-4 ใหม่ในวันที่ 1 เมษายน

นอกเหนือจากฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Bing Chat chatbot AI ในวันนี้ บริษัทได้ประกาศเปิดตัวMicrosoft 365 Copilotเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บริการนี้อยู่ในการแสดงตัวอย่างที่จำกัดมาก ควรจะช่วยให้ผู้ที่ทำงานกับแอป Office เช่น Word, Excel, PowerPoint และ Outlook สร้างเอกสารแบบร่างเพื่อช่วยพนักงานประหยัดเวลาเมื่อพวกเขาใช้แอปพลิเคชันเหล่านั้น

 

ที่มา: https://www.neowin.net/

 


Microsoft เพิ่มเมนูทางลัดที่สามารถเรียกค้นข้อมูลบน Power Point ได้อย่างง่ายดาย
Microsoft เพิ่มเมนูทางลัดที่สามารถทำให้ผู้ใช้งานค้นหาข้อมูลได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้นโดยทาง Microsoft ทราบดีว่าเมนูทางลัดช่วยให้ผู้ใช้งานให้ควา...
อุปกรณ์ Windows ที่มี CPU ใหม่ล่าสุดมีความเสี่ยงต่อความเสียหายของข้อมูล
ทางบริษัท Microsoft ได้ออกมาเตือนในวันนี้ว่าอุปกรณ์ Windows ที่มีโปรเซสเซอร์รองรับใหม่ล่าสุดจะมีความเสี่ยงต่อความเสียหายของข้อมูลใน Windows 11 และ...

Invoice
024609292
Line
Company