เรื่องน่ารู้ก่อน Windows 10 22H2 กำลังจะมา

เรื่องน่ารู้ก่อน Windows 10 22H2 กำลังจะมา

 

Microsoft ยืนยันว่า Windows 10 เวอร์ชั่นถัดไปคือ "เวอร์ชั่น 22H2" ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดตัวในปลายปีนี้ในฐานะการอัปเดตฟีเจอร์ บริษํท Microsoft ได้เริ่มทดสอบ Windows 10 22H2 เวอร์ชั่นใหม่แล้วในช่องแสดงตัวอย่าง Windows Insider Release ทำให้ทั้งผู้บริโภคและองค์กรสามารถทดสอบคุณลักษณะใหม่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Windows 10 22H2 ไม่ใช่รุ่นที่สำคัญและไม่ได้นำการปรับปรุงครั้งใหญ่มาสู่ Windows 10 แต่ Microsoft กล่าวว่า การอัปเดตนี้มาพร้อมกับชุดคุณสมบัติใหม่ที่มีขอบเขตในแง่ของฮาร์ดแวร์และไดรเวอร์ ข้อกำหนดไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

ในขณะที่ Microsoft ได้เปิดตัว Windows 10 เวอร์ชั่น 22H2 สำหรับการทดสอบแล้วแต่ยังไม่ได้เปิดตัวรายการคุณลักษณะใหม่นอกเหนือจากที่บอกว่าจะมีชุดคุณลักษณะที่กำหนดขอบเขตหรืออื่นๆ เชื่อกันว่าฟีเจอร์ใหม่ใดๆ ที่มาถึง Windows 10 จะเน้นไปที่องค์กรมากกว่า โดยมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เล็กน้อย

จากสถิติที่พบใน Windows 10 เวอร์ชั่นปัจจุบัน เราจะเห็นว่า Microsoft ยังคงทุ่มเทเวลาในการพัฒนาเพื่อปรับปรุงคุณลักษณะที่มีอยู่ เช่น Focus Assist และ Windows Autopilot และบริษัทวางแผนที่จะเผยแพร่การอัปเดตฟีเจอร์ผ่านแพ็คเกจการเปิดใช้งาน ซึ่งคล้ายกับ Windows 10 รุ่นก่อนหน้า แพ็คเกจการเปิดใช้งานคือ "สวิตช์หลัก" ที่จะเปิดคุณสมบัติที่อยู่เฉยๆ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ คุณสมบัติของ Windows 10 เวอร์ชั่น 22H2 นั้นรวมอยู่ในการอัปเดตล่าสุดของ Windows 10 แล้ว


Microsoft กำลังทดสอบให้ Windows Copilot เปิดโดยอัตโนมัติเมื่อวางเคอร์เซอร์
Microsoft กำลังทดสอบวิธีใหม่ในการเปิด Copilot บน Windows 11 แทนที่จะใช้แค่แป้นพิมพ์ลัด (Win + C) หรือคลิกปุ่มบน taskbar คุณสามารถเปิด Copilot ได้ง่า...
พัฒนาต่อ Microsoft เปิดตัว Python Editor รุ่นทดลองจาก Excel Labs
เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการเพิ่มการรองรับ Python ในสเปรดชีต Excelและล่าสุดทางบริษัทได้ประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับส...
Microsoft Loop อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ ควบคุมงานได้แม่นยำ ไม่พลาดทุกดีเทล
Microsoft เดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับแอปพลิเคชันสำหรับการทำงานร่วมกันอย่าง Loop ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึงเครื่องม...

Invoice
024609292
Line
Company