Microsoft จะเปิดให้สร้างแชทบอท Copilot ของตัวเองได้เร็วๆ นี้ คล้ายกับ GPT ของ OpenAI

Microsoft จะเปิดให้สร้างแชทบอท Copilot ของตัวเองได้เร็วๆ นี้ คล้ายกับ GPT ของ OpenAI


ไมโครซอฟต์ประกาศในวันนี้ว่ากำลังเปิดตัว Copilot GPT ซึ่งเป็นแชทบอท AI แบบกำหนดเองที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและหัวข้อเฉพาะ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการต่างๆ ของ Copilot ในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึง Copilot Pro และส่วนขยายของ Copilot สำหรับ Microsoft 365

Copilot GPT ทำงานโดยใช้โมเดลภาษาขนาดใหญ่ของ OpenAI ที่เรียกว่า GPT-4 Turbo ซึ่งได้รับการฝึกฝนเกี่ยวกับชุดข้อมูลข้อความและโค้ดขนาดใหญ่ สิ่งนี้ทำให้ Copilot GPT สามารถเข้าใจและตอบคำถามเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมและถูกต้อง

ไมโครซอฟต์จะนำเสนอ Copilot GPT แบบกำหนดเองที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้จำนวนหนึ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะสามารถตอบคำถามจากผู้ใช้ในหัวข้อต่างๆ เช่น ฟิตเนส การเดินทาง และการทำอาหาร

Copilot GPT

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติที่จะเปิดใช้งานสำหรับผู้ที่จ่ายเงิน 20 เหรียญต่อเดือนเพื่อเข้าถึงบริการ Copilot Pro สมาชิกเหล่านั้นจะสามารถสร้าง Copilot GPT แบบกำหนดเองของตนเองได้ Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัวแอปใหม่ที่เรียกว่า Copilot GPT Builder ซึ่งสร้างขึ้นสำหรับงานประเภทนี้โดยเฉพาะ

Copilot GPT Builder จะช่วยให้ผู้ใช้ Pro สามารถปรับแต่งพฤติกรรมของ Copilot GPT ในหัวข้อที่ตนสนใจเป็นพิเศษ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถสร้าง Copilot GPT ของตนเองเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับหัวข้อทางเทคนิคเฉพาะหรือเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับโครงการศิลปะ

ไมโครซอฟต์ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ใช้ Pro จะสามารถสร้างแชทบอทของตนเองด้วย Copilot GPT Builder โดยกล่าวว่า "คอยติดตามประสบการณ์นี้เพิ่มเติมเมื่อเราเข้าใกล้ความพร้อมใช้งานมากขึ้น"

เมื่อ OpenAI ประกาศ GPT ยังได้เปิดเผยว่าผู้ใช้จะสามารถแชร์แชทบอทที่กำหนดเองกับส่วนที่เหลือของโลกผ่านทางร้านค้า GPT ในที่สุดร้านค้านั้นก็เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ OpenAI ระบุว่าในไตรมาสแรกของปี 2024 ผู้สร้างแชทบอทแบบกำหนดเองเหล่านั้นจะสามารถรับรายได้ได้หากผู้คนใช้ GPT แบบกำหนดเองของตนจริง ๆ

ไมโครซอฟต์ยังไม่ได้ประกาศแผนการเสนอเส้นทางรายได้ที่คล้ายกันสำหรับ Copilot GPT แบบกำหนดเอง

การเปิดตัว Copilot GPT แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไมโครซอฟต์ในการนำ AI มาสู่ผู้ใช้ในชีวิตประจำวัน แชทบอทแบบกำหนดเองสามารถให้ความช่วยเหลือและข้อมูลแก่ผู้ใช้ในหลากหลายสาขา และ Copilot GPT มีศักยภาพที่จะปฏิวัติวิธีที่ผู้คนโต้ตอบกับคอมพิวเตอร์

 

ที่มา neowin


ถูกใจผู้ใช้!! Microsoft ปรับปรุงให้การอัปเดต Windows 11 ไม่ต้องรีบูตเครื่องแล้ว
Microsoft กำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ที่จะทำให้การอัปเดตระบบปฏิบัติการสะดวกสบายยิ่งขึ้น! ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Windows 11 โดยไม่ต้องรีบูตเครื่...
Microsoft Bing Chat เพิ่มขีดจำกัดอักขระข้อความจาก 2,000 เป็น 4,000
ทีม Bing Chat ของ Microsoft ยังคงอัปเดต chatbot AI ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มมากขึ้นบางครั้งก็ประกาศส่วนเพิ่มเติมและการปรับปรุงใหม่เหล่านั้นในข่าวประชาสั...
Windows 10 อัพเกรด Windows 11 ต้องเสียเงินเพิ่มหรือไม่?
สำหรับองค์กรหรือบริษัทที่มีการซื้อ Windows 10 ไปแล้วหรือกำลังจะซื้อเพิ่ม มาวันนี้ไมโครซอฟประกาศ Windows 11 มาแล้วเราควรจะวางแผนการซื้อยังไง ...

Invoice
024609292
Line
Company