Microsoft เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน PC Manager

Microsoft เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน PC Manager

 

รายงานล่าสุดได้เปิดเผยแอพ PC Manager ที่ Microsoft กำลังทดสอบอย่างเงียบๆ ดูเหมือนว่าจะบรรจุฟังก์ชันต่างๆ ที่มีอยู่แล้วใน Windows ในขณะที่เพิ่มเครื่องมือใหม่เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มพื้นที่ว่างของระบบภาพหน้าจอภาษาอังกฤษของ PC Manager แสดงแอปทาสก์บาร์ที่มีฟังก์ชันการทำงานคล้ายกับ CCleaner อนุญาตให้ผู้ใช้ล้างไฟล์รูปภาพชั่วคราว บันทึกของระบบ และพื้นที่เก็บข้อมูลที่ไม่ต้องการอื่นๆ แอพยังสามารถค้นหาไฟล์ขนาดใหญ่ที่ใช้พื้นที่จัดเก็บและเพิ่ม RAM เพิ่มเติม

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่ทาง  Microsoft ได้เพิ่มคุณลักษณะเหล่านี้โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติม แต่ PC Manager ไม่ได้มีลักษณะกว้างขวางเท่ากับ CCleaner หรือโปรแกรมที่คล้ายคลึงกัน 
แอป PC Manager มีเครื่องมืออื่นๆ เช่น การตรวจสอบสภาพ การจัดการพื้นที่เก็บข้อมูล การสแกนภัยคุกคาม และการจัดการแอปเริ่มต้น ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งเหล่านี้ได้ในเมนูการตั้งค่า Windows และแอพ Defender และทางบริษัทได้ออกรุ่นเบต้าสำหรับการทดลองมาแล้วแต่ยังไม่รับรองความเสถียร

Microsoft เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน PC Manager

 


Microsoft เปิดตัว Skype Preview 8.108 พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันข้อความการโทร
Skype Insiders มีการปล่อยตัวอย่างอีกครั้งเพื่อทำการทดลองใช้ก่อนที่จะทำการเปิดตัวสู่สาธารณะในเวอร์ชัน 8.107 พร้อมกับฟีเจอร์ข้อความการโทรในการแชทที่ถู...
Microsoft Designer รองรับเครื่องมือสร้างงานศิลปะ DALL-E 3 AI ของ OpenAI แล้ว
หลังจาก Microsoft Designerได้เปิดตัวเป็นเวอร์ชันแสดงตัวอย่างต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีนี้ และนับตั้งแต่เปิดตัวเครื่องมือออกแบกราฟิกที่ใช้...

Invoice
024609292
Line
Company