Microsoft อาจเพิ่ม Copilot ลงใน File Explorer Context menu บน Windows 11

Microsoft อาจเพิ่ม Copilot ลงใน File Explorer Context menu บน Windows 11


ในขณะนี้, ผู้ใช้ Windows 11 สามารถเข้าถึง Copilot ได้โดยการคลิกไอคอนบนทาสก์บาร์ และมีข้อเสนอว่าในอนาคตอาจมีการย้ายไปที่มุมขวาล่าง. บิลด์ Windows 11 อนาคตอาจเพิ่มรายการ Copilot ใหม่สำหรับงานเฉพาะหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับไฟล์ มีรหัส CopilotFEContextMenu: 45647150 ที่สามารถเปิดใช้งานได้โดยใช้ ViVeTool. ยังไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุง Copilot และต้องรอ Microsoft เปิดตัวรุ่นตัวอย่าง.

บรรทัดโค้ดเหมือนกับที่ค้นพบในวันนี้สอดคล้องกับรายงานล่าสุดเกี่ยวกับMicrosoft ที่เพิ่มฟีเจอร์ AI เพิ่มเติมให้กับ Windows รุ่นถัดไปซึ่งมีกำหนดจะมาถึงในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 หนึ่งในฟีเจอร์ที่มีข่าวลือคือการกลับมาของ Timeline พร้อมความสามารถ เพื่อกลับเข้าสู่แอพหรือหน้าจอที่มีคำขอบางอย่าง นอกจากนี้ Microsoft วางแผนที่จะใช้การค้นหาภาษาธรรมชาติเหนือสิ่งอื่นใด

มีความสมเหตุสมผลที่จะคาดหวังว่า Microsoft จะเพิ่มรายการที่เกี่ยวข้องกับ Copilot ลงในพื้นที่อื่นๆ ทั่วทั้งเชลล์ เพื่อให้การโต้ตอบกับผู้ช่วยและฟีเจอร์ต่าง ๆ ง่ายขึ้นและเข้าถึงได้มากขึ้น หวังว่ารายการเหล่านั้นจะได้รับการขัดเกลามากกว่าสถานะ Copilot ปัจจุบันใน Windows 11 (และใช่ใน Windows 10เช่นกัน แม้ว่าการสิ้นสุดการสนับสนุนใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วก็ตาม)

 

ที่มา neowin


Microsoft Edge 121 รองรับ AVIF แล้วในที่สุด
เมื่อไม่กี่วันก่อน Microsoft ได้เปิดตัว Edge 121 ใน Beta Channel สำหรับการทดสอบขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะผลักดันไปยังStable Channel ในช่วงปลายเดือนหน้านอ...
ผู้บริหาร Intel กล่าวว่า Windows 12 กำลังมาในปี 2024
Microsoft กำลังเตรียมการสำหรับการเปิดตัว Windows 11 23H2 รุ่นเต็มซึ่งเป็นการอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 11 อย่างไรก็ตาม มีข่าวลื...

Invoice
024609292
Line
Company