Microsoft ประกาศแก้ไขบั๊คเครื่องพิมพ์บน Windows11 แล้ว

Microsoft ประกาศแก้ไขบั๊คเครื่องพิมพ์บน Windows11 แล้ว

 

สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Windows เป็นประจำน่าจะรู้จัก PrintNightmare saga เป็นอย่างดี โดยสรุป มันเป็นช่องโหว่ด้านความปลอดภัยในบริการตัวจัดคิวการพิมพ์บน Windows และนอกเหนือไปจาก PrintNightmare แล้ว ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการพิมพ์หลายอย่างที่ทำให้ Windows 11 และ Windows 10 มีปัญหา รวมถึง Windows11เวอร์ชัน 22H2  อีกด้วย Microsoft รายงานเกี่ยวกับปัญหาหนึ่งดังกล่าวในช่วงปลายเดือนกันยายนซึ่งการเพิ่มเครื่องพิมพ์หลังจากการอัปเดตเเวอร์ชัน 22H2 กลายเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับผู้ใช้งาน

 Microsoft ยังได้บันทึกข้อผิดพลาดของเครื่องพิมพ์อีกรายการหนึ่งซึ่งการตั้งค่าเครื่องพิมพ์ยังค้างอยู่ที่ค่าเริ่มต้น ดังนั้น บริษัทจึงบังคับใช้การป้องกันความเข้ากันได้และบล็อกการอัปเดตฟีเจอร์ 22H2 บริษัทได้แก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้วและได้จัดเตรียมไทม์ไลน์อัปเดทให้ผู้ใช้งานทราบ

 

Microsoft ประกาศแก้ไขบั๊คเครื่องพิมพ์บน Windows11 แล้ว

ที่มา:www.neowin.net


Microsoft เริ่มเปิดตัว  Release Preview เวอร์ชันใหม่ของ Windows 10 22H2 และเริ่มเปิดตัว Copilot
Microsoft อยู่ในระหว่างเปิดตัว Release Preview build สำหรับสมาชิกของโปรแกรม Windows Insiderหมายเลขบิลด์ใหม่คือ 19045.3757 (KB5032278)โดยบิลด์นี้จะเร...
Microsoft กำลังทดสอบดีไซน์ใหม่ของ Shut down dialog บน Windows 11
การเปิดตัของWindows11เมื่อปีที่แล้วหากคุณดาวน์โหลดและติดตั้งแล้วอาจจะทราบดีว่าระบบปฏิบัติการยังไม่เสร็จสมบูรณ์ต่างจาก Windows 7 และเวอร์ชันเก่ากว่...

Invoice
024609292
Line
Company