ผู้บริหาร Intel กล่าวว่า Windows 12 กำลังมาในปี 2024

ผู้บริหาร Intel กล่าวว่า Windows 12 กำลังมาในปี 2024


Microsoft กำลังเตรียมการสำหรับการเปิดตัว Windows 11 23H2 รุ่นเต็มซึ่งเป็นการอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 11 อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือมากมายที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าบริษัทกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเดตครั้งใหญ่ซึ่งไม่ยืนยันว่าเป็น Windows 12 หรือไม่

ข่าวลือนี้ไม่ได้เกิดจากสื่อข่าวสำนักใด แต่มาจากคำพูดจากผู้บริหารของ Intel Seeking Alpha ในระหว่างการประชุมเทคโนโลยีระดับโลก Citi 2023 (ผ่านPC Gamer ) บทสัมภาษณ์นี้มีบทสัมภาษณ์กับ David Zinsner CFO ของ Intel

Zinsner รู้สึกว่าบริษัทจะมียอดขายที่แข็งแกร่งในปี 2024 และเขาระบุว่าสาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจาก Microsoft เขากล่าวว่า:

จริงๆ แล้วเราคิดว่าปี 24 จะเป็นปีที่ดีสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะเนื่องจากการรีเฟรช Windows และเรายังคงคิดว่าฐานที่ติดตั้งค่อนข้างเก่าและจำเป็นต้องรีเฟรช และเราคิดว่าปีหน้าอาจเป็นจุดเริ่มต้น เมื่อพิจารณาจากตัวเร่งปฏิกิริยาของ Windows ดังนั้นเราจึงมองโลกในแง่ดีว่าสิ่งต่างๆ จะเริ่มต้นอย่างไรในปี 2467

วลีคำว่า "การรีเฟรช Windows" อาจจะเป็นการอ้างอิงถึงระบบปฏิบัติการ Microsoft รุ่นหลักถัดไปอย่างแน่นอน ไม่ใช่แค่การอัปเดตฟีเจอร์สำหรับ Windows 11

Microsoft ไม่ได้พูดต่อสาธารณะเกี่ยวกับแผนการในอนาคตสำหรับการอัพเดต Windows อย่างไรก็ตามWindows Central มีรายงานใหม่ที่อ้างว่าการพัฒนา Windows รุ่นถัดไป "ได้รับการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา" ผ่านแหล่งข้อมูลที่ไม่ระบุชื่อ เสริมว่าการอัปเดตขณะนี้อยู่ในการพัฒนาเต็มรูปแบบและคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงกลางปี ​​2024

ไทม์ไลน์ดังกล่าวสอดคล้องกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะดูว่าการจากไปของอดีตหัวหน้าแผนก Windows และ Surface Panos Panay เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนจะส่งผลต่อการพัฒนาหรือไม่

 

ที่มา neowin


Microsoft อาจเพิ่ม Copilot ลงใน File Explorer Context menu บน Windows 11
ในขณะนี้, ผู้ใช้ Windows 11 สามารถเข้าถึง Copilot ได้โดยการคลิกไอคอนบนทาสก์บาร์ และมีข้อเสนอว่าในอนาคตอาจมีการย้ายไปที่มุมขวาล่าง. บิลด์ Windows 11 ...
เกิดข้อผิดพลาดของ Windows 11 22H2 อาจทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ช้าลง 40%
พึ่งจะปล่อยการอัปเดทมาไม่ทันไรก็เกิดบั๊คสะแล้วสำหรับ Windows 11 22 H2 ซึ่งข้อผิดพลาดในครั้งเป็นการดาวน์โหลดหรือแม้แต่การคัดลอกไฟล์ในเครื่องอาจช้าล...

Invoice
024609292
Line
Company