Microsoft ยอมรับว่าจำเป็นต้องเพิ่ม GPU เพื่อให้เวลาตอบสนองของ Bing Chat เร็วขึ้น

Microsoft ยอมรับว่าจำเป็นต้องเพิ่ม GPU เพื่อให้เวลาตอบสนองของ Bing Chat เร็วขึ้น


Microsoft ยอมรับว่าจำเป็นต้องเพิ่ม GPU ให้กับเซิร์ฟเวอร์เพื่อปรับปรุงเวลาตอบสนองของบริการ Bing Chat Mikhail Parakhin หัวหน้าฝ่ายโฆษณาและบริการเว็บของบริษัทได้ประกาศบน Twitter โดยกล่าวว่า "การใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราไม่ได้เพิ่ม GPU ที่เร็วพอ" เขาเสริมว่าสถานการณ์นี้จะได้รับการแก้ไข แต่ไม่ได้ระบุระยะเวลาที่แน่นอน

Bing Chat เป็นบริการใหม่จาก Microsoft ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนากับตัวแทนปัญญาประดิษฐ์ (AI) ยังคงอยู่ในโหมดแสดงตัวอย่าง แต่ได้รับการยกย่องสำหรับความสามารถในการสร้างคำตอบที่สมจริงและให้ข้อมูลสำหรับคำถามที่หลากหลาย เวลาตอบสนองที่ช้าถือเป็นข้อวิจารณ์ที่สำคัญของบริการ อย่างไรก็ตาม Microsoft กำลังดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานี้


Microsoft เตรียมเพิ่ม Copilot ลงบน OneDrive เมษายนนี้!
ในเดือนตุลาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา ทาง Microsoft ได้เปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ OneDrive ด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ เป็...
ผู้บริหาร Intel กล่าวว่า Windows 12 กำลังมาในปี 2024
Microsoft กำลังเตรียมการสำหรับการเปิดตัว Windows 11 23H2 รุ่นเต็มซึ่งเป็นการอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 11 อย่างไรก็ตาม มีข่าวลื...
Microsoft และ Google ร่วมมือกันเพื่อปกป้องเด็กในยุคของ AI สร้างสรรค์
การใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถสร้างสรรค์ผลลัพธ์ใหม่ ๆ (generative AI) อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ก่อให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่ผู้ไม่หวั...

Invoice
024609292
Line
Company