Microsoft เปิดตัวโปรแกรม Security Copilot Early Access เพื่อทดสอบบริการที่ใช้ AI

Microsoft เปิดตัวโปรแกรม Security Copilot Early Access เพื่อทดสอบบริการที่ใช้ AI


เมื่อเดือนมีนาคม Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Security Copilot ซึ่งเป็นบริการ AI รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในด้านธุรกิจและองค์กรต่างๆ ในเรื่องความต้องการด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ และล่าสุดทาง Microsoft มีการประกาศว่าได้เปิดตัวโปรแกรมการเข้าถึงล่วงหน้าสำหรับ Security Copilot สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรที่ต้องการทดลองใช้บริการนี้ก่อน

ในบล็อกโพสต์ของทาง Microsoft ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำงานร่วมกันของ Security Copilot และผู้ใช้งานกลุ่มแรกบางส่วน :

โดยบอกว่า Security Copilot จะช่วยให้ผู้ใช้รุ่นตัวอย่างประหยัดเวลาได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ในงานปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยหลักด้วยความสามารถต่างๆ เช่น การเขียนคำสั่งที่ซับซ้อนโดยอิงจากคำถามในภาษาธรรมดา และการสรุปเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย อีกทั้งSecurity Copilot สามารถยกระดับทักษะให้กับทีมรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่คำนึงถึงความเชี่ยวชาญ ประหยัดเวลา ช่วยให้พวกเขาค้นหาสิ่งที่พวกเขาอาจพลาดไปก่อนหน้านี้ และปล่อยให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่โครงการที่มีผลกระทบมากที่สุด

Microsoft เปิดตัวโปรแกรม Security Copilot Early Access เพื่อทดสอบบริการที่ใช้ AI

คุณสมบัติ AI เจนเนอเรชั่นของ Security Copilot ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานต่างๆ มากมาย สามารถสร้างสรุปเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว และสามารถช่วยตอบสนองต่อเหตุการณ์เหล่านั้นได้โดยตรงผ่าน Microsoft 365 Defender

ผู้ดูแลระบบความปลอดภัยสามารถใช้บริการ Copilot ใหม่นี้เพื่อพิมพ์คำถามเป็นภาษาธรรมชาติเกี่ยวกับภัยคุกคามและการโจมตีทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้น วิเคราะห์มัลแวร์ และติดตามการโจมตีในองค์กรของตนได้อีกด้วย

นอกจากนี้บริษัทยังได้ประกาศเพิ่มเติมด้วยว่าบริการ Microsoft Defender Threat Intelligence พร้อมด้วยการเข้าถึง API จะเปิดให้ใช้บริการสำหรับลูกค้า Security Copilot โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยทาง Microsoft กล่าวว่า :

Defender Threat Intelligence คือการทำงานข่าวกรองภัยคุกคามที่มีการบูรณาการเชิงลึกกับผลิตภัณฑ์ Microsoft Security เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับทีมรักษาความปลอดภัยที่มีความรู้เกี่ยวกับภูมิทัศน์ของภัยคุกคามทางไซเบอร์ รวมถึงผู้แสดง เครื่องมือ ช่องโหว่ และโครงสร้างพื้นฐาน

ธุรกิจและองค์กรต่างๆสามารถลงทะเบียนเพื่อรับการพิจารณาเข้าร่วม Microsoft Security Copilot Early Access Program ได้ในขณะนี้  แต่สุดท้ายนี้ ทาง Microsoft ยังไม่มีการให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับวันเวลา ค่าใช้ในการเปิดให้ใช้บริการของโปรแกรมโดยทั่วไป

 

ที่มา neowin


Microsoft กำลังทดสอบ flyouts   เคล็ดลับแถบงาน Windows Search
ขณะนี้ Microsoft กำลังทดสอบวิธีใหม่ในการช่วยให้ผู้ใช้ Windows 11 ใช้ประโยชน์จาก Windows Search ได้มากขึ้นด้วยการแสดงแถบคำแนะนำในแถบงาน เริ่มตั้งแต...
Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด
Microsoft ประกาศว่าโดยทั่วไปแล้วการป้องกันในตัวจะพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ติดตั้ง Defender for Endpoint ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอด...
Bing Chat ของ Microsoft เพิ่ม Bing Image Creator สร้างงานศิลปะด้วย AI
Microsoft ยังคงใส่คุณสมบัติเพิ่มเติมให้กับBing และ Bing Chatใหม่วันนี้ บริษัทยืนยันว่าผู้ใช้ตัวอย่าง Bing Chat จำนวนน้อยสามารถลองใช้Bing Image Cre...

Invoice
024609292
Line
Company