Microsoft อัปเดต เพิ่มฟีเจอร์การแก้ไขพื้นหลังรูปภาพของแอพฯ Photos สำหรับ Insiders

Microsoft อัปเดต เพิ่มฟีเจอร์การแก้ไขพื้นหลังรูปภาพของแอพฯ Photos สำหรับ Insiders


Microsoft เคยได้มีการแจ้งเตือนผู้ใช้โปรแกรม Windows Insider เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ไม่เพียงแค่ Windows 11 แต่ยังรวมไปถึงแอพฯ ที่ใช้ Windows 11 เช่น  Paint, Photos และอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งเมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง Microsoft ก็ได้มีการปล่อยการอัปเดตในส่วนของแอพฯ Photos เกี่ยวกับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ค่อนข้างสำคัญ

มีการสังเกตุจากบัญชีผู้ใช้  X (ชื่อเดิม Twitter) ชื่อบัญชี “PhantomOcean3"  ซึ่งเป็นผู้ใช้ Windows ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านทาง X ว่า แอพฯ Photos เวอร์ชันใหม่ 2023.11110.8002.0 มีความสามารถในการลบและแทนที่ภาพพื้นหลังของรูปภาพแล้ว

โดยขณะนี้ทางแอพฯ ดังกล่าว มีไอคอนใหม่ปรากฏอยู่ทางด้านขวาของเมนูด้านบน โดยมีรูปคนและมีเส้นบางเส้นอยู่ด้านหลัง เมื่อคลิกที่ไอคอนดังกล่าวผู้ใช้จะต้องเข้าสู่หน้าจอแก้ไขพื้นหลังรูปภาพ โดยมีทั้งหมดสามตัวเลือก : เบลอพื้นหลังในรูปภาพ ลบออก หรือแทนที่

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่น อาทิเช่น เครื่องมือแปรงพื้นหลัง ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ด้วยการสลับ และอนุญาตให้ผู้ใช้เปลี่ยนสีพื้นหลังตามต้องการแทนที่ แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่การให้ข้อมูลว่าฟีเจอร์นี้จะพร้อมให้บริการโดยทั่วไปเมื่อใด

นอกจากนี้บัญชีผู้ใช้ "PhantomOcean3" ยังสังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อื่นๆ ในแอพฯ Photos สำหรับ Insiders หนึ่งในตัวเลือกดังกล่าว คือการซูมและฟีเจอร์การดูรูปภาพแบบเต็มหน้าจอได้ถูกย้ายจากด้านบนของหน้าจอไปยังส่วนล่างขวาของ UI การเปลี่ยนแปลงอีกหนึ่งอย่างคือ มีการเพิ่มปุ่มที่ด้านล่างซ้ายของหน้าจอเพื่อเปิดหรือปิดตัวเลือกแถบฟิล์มอีกด้วย และสุดท้ายนี้ แอพฯ Insiders Photos มีวิธีเริ่มสไลด์โชว์โดยคลิกขวาที่โฟลเดอร์ในรายการโฟลเดอร์

 

ที่มา neowin


Microsoft Edge ปรับปรุงตัวจัดการรหัสผ่านมาพร้อมกับบันทึกย่อและหมวดหมู่
นักพัฒนา Microsoft Edge กำลังปรับปรุงเกี่ยวกับตัวจัดการรหัสผ่านที่ออกแบบใหม่สำหรับเบราว์เซอร์การอัปเดตในอนาคตจะย้ายไปยังส่วน Wallet ใหม่ พร้อมแนะนำต...
เปรียบเทียบ 3 เจ้าดังเชี่ยวชาญด้าน Email Marketing
อย่างที่เคยกล่าวถึงในหลายๆบล็อคที่เกี่ยวกับการบริหารการตลาดว่าการเลือกใช้บริการด้าน Email marketing ที่ดีก็เหมือนมีเลขาที่รู้ใจ โดยในปัจจุบันมีการ...
Microsoft จะเปลี่ยนเอนจินอ่าน PDF บน Edge เป็น Acrobat
แนวทางนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ Microsoft จะนำเทคโนโลยีของ Adobe มาผนวกไว้ในซอฟต์แวร์ของตัวเอง อาทิ ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ และการจัดการเอกสารอัต...

Invoice
024609292
Line
Company