OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise ใช้ GPT-4 ความเร็วสูงแบบไม่จำกัด

OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise ใช้ GPT-4 ความเร็วสูงแบบไม่จำกัด


OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise บริการ ChatGPT สำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานโดยมีการควบคุมแบบเดียวกับ SaaS ตัวอื่นๆ ในตลาด ความพิเศษของ ChatGPT Enterprise คือผู้ใช้จะได้ใช้ GPT-4 ขนาด context ถึง 32k แบบไม่จำกัดการใช้งานเหมือนการสมัครใช้งานส่วนบุคคล และการตอบคำถามจะเร็วกว่า ChatGPT ปกติสองเท่าตัว

นอกจากฟีเจอร์ของตัว ChatGPT เองแล้ว ฟีเจอร์ระดับองค์กรก็มาครบถ้วน เช่น หน้าจอจัดการผู้ใช้จำนวนมาก, การล็อกอินแบบ single sign-on, dashboard สถิติการใช้งาน, การแชร์เอกสารและ template ต่างๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังได้รับเครดิตสำหรับใช้งาน API

ChatGPT Enterprise เปิดให้บริการแล้วและมีลูกค้าได้ลองใช้งานแล้วจำนวนหนึ่ง แต่การเปิดใช้งานต้องติดต่อตัวแทนของ OpenAI เท่านั้น แต่ประกาศนี้ก็ระบุว่ากำลังจะเปิดบริการสำหรับองค์กรอีกชุดหนึ่ง ได้แก่ ChatGPT Business สำหรับองค์กรขนาดเล็กสมัครใช้งานได้เอง, บริการเชื่อมต่อฐานข้อมูลในองค์กรเข้ากับ ChatGPT, เครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ข้อมูล, เครื่องมือเฉพาะทางสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล, การตลาด, และการให้บริการซัพพอร์ตลูกค้า โดยบริการเหล่านี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดตัวเมื่อใด

 

ที่มา https://www.blognone.com/node/135477


YouTube Music เพิ่มฟีเจอร์ Samples วิดีโอสั้นแนวตั้ง เหมือน YouTube Shorts
YouTube Music เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ชื่อ Samples ที่เป็นวิดีโอสั้นแนวตั้งที่ตัดมาจากมิวสิกวิดีโอในคลัง เพื่อแนะนำให้ผู้ใช้แอพค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น หา...
Elon Musk เตรียมเปลี่ยนแผนการใช้งาน X เป็นแบบสมัครสมาชิกทั้งหมด
Elon Musk ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับแอปพลิเคชัน X หรือที่ยังคุ้นเคยกันในชื่อ Twitter ซึ่งนับตั้งแต่ที่ Musk เข้ามาบริหารจัดการเมื่อปีที่แล้วก็ไ...
Vimeo เปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัดคำหรือเพิ่มคำในวิดีโอได้เพียงคลิกเดียว
Vimeoเป็นหนึ่งในบริษัทล่าสุดที่เปิดตัวเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AIของตัวเอง และอย่างที่คุณคาดไว้ เครื่องมือเหล่านี้มุ่งเน้นที่การทำให้ผู้สร้างแก้ไ...

Invoice
024609292
Line
Company