Samsung อัพเดตแอป Try Galaxy ให้ iPhone 2 เครื่องต่อกันได้ เพื่อลองสัมผัสประสบการณ์ Galaxy Z Fold5

Samsung อัพเดตแอป Try Galaxy ให้ iPhone 2 เครื่องต่อกันได้ เพื่อลองสัมผัสประสบการณ์ Galaxy Z Fold5


Samsung Electronics ประกาศเปิดตัวการอัปเดตสำหรับแอป "Try Galaxy" ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟน Android สามารถทดสอบ One UI 5.1.1 ที่ใช้งานง่ายและสำรวจคุณสมบัติต่างๆ จาก Galaxy Z Flip5 และ Z Fold5 ใหม่ เพื่อจำลองเป็นหน้าจอเสมือนจริงของ Galaxy Z Fold5 อย่างเต็มที่ แอป “Try Galaxy” ที่อัปเดตยังนำเสนอคุณสมบัติใหม่ที่ใช้โทรศัพท์สองเครื่องที่เชื่อมต่อกันเพื่อจำลองประสบการณ์การพับได้

ผู้ใช้ iPhone สามารถดาวน์โหลดแอป “Try Galaxy” และจำลองเป็น Samsung Galaxy Fold 5 ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ iPhone 2 เครื่องเข้าด้วยกัน และสามารถลองเล่นแอปและวิดเจ็ตต่างๆ ราวกับสัมผัสประสบการณ์บนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ Galaxy ซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบจอใหญ่, ดูคอนเทนต์วิดีโอแบบเต็มขนาดหน้าจอ, การใช้ Drag and Drop และ Multitasking ที่สามารถเคลื่อนย้ายแอปไปมาระหว่างหน้าจอได้ นอกจากนี้ Try Samsung ยังให้ผู้ใช้งานได้ลองฟีเจอร์อย่าง FlexCam, Quick Share และ Samsung Heath ได้ด้วย

แอป “Try Galaxy” ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 7 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2565 เพื่อเข้าถึงผู้ใช้ที่ไม่ใช่ Galaxy ทั่วโลก ขณะนี้ “Try Galaxy” รองรับ 20 ภาษา โดยเพิ่มภาษาเกาหลี เช็ก ฮังการี ละตินอเมริกา สเปน และ รัสเซีย แอปพลิเคชันนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดอย่างง่าย

สามารถโหลดได้ที่ www.trygalaxy.com

 

ที่มา - Samsung Newsroom


Apple ออกวีดีโอการใช้ Apple Watch
ทางเว็บไซด์ Apple ออกวีดีโอแสดงการใช้งาน Apple Watch โดยทาง Apple กำหนดวัน Preorder วันที่ 10 เมษายน 2558 โดยราคาเริ่มต้นที่ 349 USD หรือประมาณ11,311 ...
เกาหลีใต้วางแผนที่จะเปิดตัวเครือข่าย 6G แห่งแรกในปี 2571
เกาหลีใต้ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่ามีแผนที่จะเปิดตัวเครือข่ายรุ่นที่ 6 (6G) ในปี 2571 โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผน K-Network 2030เกาหลีใต้จะรักษาความปลอดภั...
WordPress ได้บอกลา Twitter API เนื่องจากการขึ้นราคาอย่างกะทันหัน
WordPress ประกาศยุติการแบ่งปันอัตโนมัติของ Twitter ผ่าน Jetpack Social อย่างที่เราทราบกันดีเมื่อต้นเดือนเมษายน ลูกค้า WP เผชิญกับการหยุดทำงานโดยไม่ไ...

Invoice
024609292
Line
Company