Threads เพิ่มแท็บกำลังติดตามและฟีเจอร์อื่นๆ ที่สัญญาไว้

Threads เพิ่มแท็บกำลังติดตามและฟีเจอร์อื่นๆ ที่สัญญาไว้


ในขณะที่ Twitter ของ Elon Musk กำลังยุ่งอยู่กับการรีแบรนด์ตัวเองหัวข้อ Spinoff ของ Instagram ได้ทิ้งฟีเจอร์ใหม่มากมายให้ลองใช้ การอัปเดตใหม่ของแอป microblogging ทำให้แท็บกำลังติดตามและฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่ Adam Mosseri หัวหน้า Instagram ยืนยันว่า "อยู่ในรายการ"

ตอนนี้ฟีดหน้าแรกในแอปมีแท็บการติดตามใหม่ที่จะแสดงเฉพาะโพสต์จากคนที่คุณติดตามตามลำดับเวลาเท่านั้น ในทางกลับกัน แท็บสำหรับคุณจะมีเนื้อหาผสมกันจากบัญชีที่แนะนำและผู้ใช้ที่คุณติดตาม

Post by @threadsapp
View on Threads

หากแท็บกำลังติดตามไม่ปรากฏในแอปของคุณหลังการอัปเดต ให้ลองแตะที่โลโก้เธรดที่ด้านบน ซึ่งจะซ่อน/เปิดเผยอินเทอร์เฟซแบบแท็บ รายการคุณสมบัติเธรดใหม่ยังมีปุ่ม "อนุมัติทั้งหมด" เพื่อยอมรับคำขอติดตามทั้งหมดพร้อมกัน

แอป Threads ทำให้การเริ่มต้นใช้งานง่ายขึ้นโดยให้ผู้ใช้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชี Instagram ของตน แม้ว่าหลังจากนั้น การที่จะลบโปรไฟล์ Threads จะเป็นเรื่องยาก แม้ว่าแอปจะให้คุณติดตามบัญชี Instagram ล่วงหน้าได้แต่แอปนี้ยังขาดฟีเจอร์ที่จำเป็น บางอย่าง รวมถึงข้อความโดยตรง(DM) เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ Mosseri กล่าวว่าไม่มีแผนทันทีที่จะเปิดตัว Threads DMs

Mark Zuckerberg CEO ของ Meta กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขา "มองโลกในแง่ดีว่าชุมชน Threads รวมตัวกันอย่างไร" และเสริมว่าปีนี้โฟกัสไปที่ "การปรับปรุงพื้นฐานและการรักษาลูกค้า"

"มันต้องใช้เวลาในการสร้างเสถียรภาพ แต่เมื่อเราประสบความสำเร็จแล้ว เราจะมุ่งเน้นไปที่การเติบโตของชุมชน เราเรียกใช้ playbook นี้หลายครั้ง (FB, IG, Stories, Reels, etc) และฉันมั่นใจว่า Threads บนเส้นทางที่ดีด้วย” เขากล่าว

 

ที่มา www.neowin.net


TikTok เพิ่มฟีเจอร์การปิดระบบแนะนำคลิปสำหรับแต่ละคน มีผลกับผู้ใช้งานในยุโรป
TikTok เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยจุดเด่นของ TikTok คือระบบอัลกอริทึมแนะนำคลิปที่ปรับให้เข้ากับความสนใจของแต่ละคน อย...
Amazon ลดตำแหน่งงานพัฒนาซอฟต์แวร์ลง 99% ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจ
Amazon ได้ลดตำแหน่งงานด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ลงอย่างมากเหลือเพียง 299 ตำแหน่งเมื่อเทียบกับตำแหน่งงาน 32,692 ตำแหน่งที่เปิดรับเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่า...
VMware ออกอัปเดต Monthly Security Patch Program
VMwareออกอัปเดตMonthly Security Patch Programให้กับvCenter Server Applianceทุกเดือน พร้อมปล่อย Patch เดือนนี้เป็นเดือนแรก vCenter Server...

Invoice
024609292
Line
Company