Tips หยุดยาวก็ไม่ห่วงมาแชร์ทริคตั้งเวลาส่งแชทบน Zoho Cliq

Tips หยุดยาวก็ไม่ห่วงมาแชร์ทริคตั้งเวลาส่งแชทบน Zoho Cliq

 

บางทีการทำงานในระยะเวลานานๆก็อาจจะมีการหลงๆลืมบางสิ่งบางอย่างไปบ้างเช่น ลืมแจ้งเตือนคนในองค์กรเรื่องการประชุมหรืออาจจะลืมมอบหมายงานให้กับพนักงานบางคนในสัปดาห์หน้าสิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องที่เราสามารถควบคุมได้ถึงแม้เราจะมีตารางงานที่แน่นเพียงใดก็สามารถตั้งค่าการส่งแชทล่วงหน้าได้บน Zoho Cliq โดยฟีเจอร์นี้ได้รับการอัปเดทมาไม่นานมานี้ที่อัพเดทให้ Zoho Cliq สามารถตั้งเวลาการส่งแชทให้กับคนภายในองค์กรได้อย่างง่ายดาย

เพียงแค่พิมพ์สิ่งที่เราต้องการส่งไปยังเพื่อนร่วมงานของเราจากนั้นให้คลิกไอคอนรูปเวลา ทางด้านขวาในช่องแชทจากนั้นก็กำหนดเวลาในการส่งข้อความได้เลยมีทั้งแบบเรากำหนดเองหรือจะใช้กำหนดการที่ฟีเจอร์ตั้งมาให้ เพียงแค่เท่านี้เราก็จะสามารถมอบหมายงานล่วงหน้าให้กับคนภายในองค์กรได้ไม่รบกวนวันหยุดยาวอีกต่อไป

Tips หยุดยาวก็ไม่ห่วงมาแชร์ทริคตั้งเวลาส่งแชทบน Zoho Cliq

 


Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต
Zoho Mail บริการอีเมลสำหรับองค์กร ครบรอบ 15 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ด...
Zoho Calendar เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สามารถสร้างกิจกรรมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ด้วยวิดเจ็ตปฏิทินใหม่ภายใน Zoho Mail ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้แอปปฏิทินเพื่อดูกำหนดการสำหรับวันนั้นๆ ให้ยุ่งยากซับซ้อนอีกต่อไปเพราะ Zoho ...
ปลดล็อกศักยภาพการสื่อสารในองค์กรด้วย Zoho Connect
Zoho Connect เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้ทีมของคุณสามารถเชื่อมต่อและสร้างความร่วมมือได้อย่างเต็มศักยภาพ ไม่ว่าทีมของคุณจะอยู่...

Invoice
024609292
Line
Company