Zoho Calendar เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สามารถสร้างกิจกรรมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Zoho Calendar เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สามารถสร้างกิจกรรมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ด้วยวิดเจ็ตปฏิทินใหม่ภายใน Zoho Mail ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้แอปปฏิทินเพื่อดูกำหนดการสำหรับวันนั้นๆ ให้ยุ่งยากซับซ้อนอีกต่อไปเพราะ Zoho Calendar เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่และสร้างกิจกรรมใหม่ได้ง่ายๆ จากกล่องจดหมายของผู้ใช้งาน 

นอกจากจะเพิ่มกิจกรรมจากกล่องจดหมายแล้วผู้ใช้งานยังสามารถ ดูบันทึกการประชุมในปฏิทินโดยการดาวน์โหลดบันทึกการประชุมของผู้ใช้งานได้โดยตรงจากกิจกรรมบนปฏิทินของผู้ใช้งานได้อีกด้วย Zoho Calendar มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณลักษณะใหม่ที่ละเอียดมากขึ้นเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้นถึงแม้จะเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆก็ตามเพื่อผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ใช้งานทุกคน

 

ที่มาข้อมูล: https://www.zoho.com/blog/calendar/rolling-out-new-features-and-more-power-to-your-calendar.html

 


5 เคล็ดลับในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วย Zoho Calendar
ในโลกแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือการเพิ่มผลิตภาพแต่ผลผลิตคืออะไร? ให้คำจำกัดค...
ควบคุมการเข้าถึงเอกสารอย่างละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย Zoho Sign
โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลอย่าง Zoho Sign จัดการข้อมูลและเอกสารสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการควบคุมการเข้าถึงแบบตามบทบาทและการควบคุมอย่างละเอียดเป็นสิ่งที่จำเป็น...
แนะนำฟีเจอร์ใหม่ smart composing and on-the-fly formatting ใน zoho Writer
zoho writeter แนะนำฟีเจอร์ smart composing ที่จะช่วยจัดรูปแบบได้ในทันที เพียงแค่เรียกใช้ Zia ตัวช่วย AI ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ใช้สามารถสร้าง เขียน แก้...

Invoice
024609292
Line
Company