Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต

Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต


Zoho Mail บริการอีเมลสำหรับองค์กร ครบรอบ 15 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ในโอกาสพิเศษนี้ Zoho Mail ขอเชิญชวนผู้ใช้ร่วมย้อนรำลึกถึงเรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่ผ่านมา พร้อมทั้งมองสู่อนาคตอันสดใสกับฟีเจอร์ใหม่ 15 ฟีเจอร์ที่จะยกระดับการใช้งานอีเมลของผู้ใช้

ฟีเจอร์ข้าวหลามตัด : การรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น
ข้อมูลของผู้ใช้สมควรได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุด ฟีเจอร์ "ข้าวหลามตัด" เปรียบเสมือนเกราะป้องกันที่แข็งแกร่ง ดั่งเช่นข้าวหลามตัดรูปทรงคล้ายเพชร ฟีเจอร์นี้จะช่วยยกระดับความปลอดภัยของ Zoho Mail ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น โดยมั่นใจได้ว่าข้อมูลของผู้ใช้ปลอดภัยอยู่เสมอด้วยฟีเจอร์ "ข้าวหลามตัด" ผู้ใช้จะสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลของผู้ใช้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ต่างๆ Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ปลอดภัยและไร้กังวล


1. ฟีเจอร์การเข้ารหัสแบบ Client-side: ยกระดับความปลอดภัยอีเมลของผู้ใช้

Zoho Mail ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของข้อมูลของผู้ใช้ ฟีเจอร์ "การเข้ารหัสแบบ Client-side" ช่วยเพิ่มชั้นความปลอดภัยอีกระดับ ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลของผู้ใช้ก่อนที่จะส่งออกจากอุปกรณ์ของผู้ใช้

2. ฟีเจอร์ การป้องกันการคลิก URL : เพิ่มความปลอดภัยอีเมลของผู้ใช้ด้วยระบบเตือนภัยอัจฉริยะ
Zoho Mail เข้าใจดีว่าภัยคุกคามทางไซเบอร์สามารถแฝงมากับลิงค์ในอีเมล ฟีเจอร์ "การป้องกันการคลิก URL" เปรียบเสมือนป้ายเตือนบนถนน ที่จะช่วยแจ้งเตือนผู้ใช้ถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นก่อนคลิกลิงก์

3. ฟีเจอร์ ระบบป้องกันการสูญหายของข้อมูล (DLP) : ปกป้องข้อมูล confidential ขององค์กร

DLP คืออะไร? DLP ย่อมาจาก Data Loss Prevention เป็นระบบที่ช่วยป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล confidential โดยไม่ตั้งใจ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและปกป้องข้อมูล confidential ขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
DLP ทำงานอย่างไร? DLP ทำงานโดยการระบุและปกป้องข้อมูล confidential ประเภทต่างๆ ทั้งแบบเริ่มต้นและแบบปรับแต่งได้ ผู้ใช้สามารถสร้างนโยบาย DLP เพื่อควบคุมว่าใครสามารถเข้าถึง แก้ไข หรือแชร์ข้อมูล confidential ได้บ้าง

4. ตัวบ่งชี้ของแบรนด์สำหรับการระบุข้อความ (BIMI) : สร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับอีเมลของผู้ใช้ 

ในยุคดิจิทัลที่เต็มไปด้วยอีเมลมากมาย ผู้รับมักสับสนว่าอีเมลใดมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ฟีเจอร์ "ตัวบ่งชี้ของแบรนด์สำหรับการระบุข้อความ" (BIMI) ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของอีเมลองค์กรของผู้ใช้

โพธิ์ดำ: เครื่องมือสำหรับแอดมิน
แอดมินคือผู้เฝ้าประตูขององค์กร และเป็นผู้ใช้เครื่องมือต่างๆ โดยฟีเจอร์ดังต่อไปนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถดูแลการดำเนินงานขององค์กรได้

5. กฎเกณฑ์ : เครื่องมือปกป้องผู้ใช้องค์กรของผู้ใช้

ในยุคดิจิทัล อีเมลเป็นช่องทางหลักในการสื่อสาร แต่การจัดการอีเมลจำนวนมหาศาลอาจเป็นเรื่องยาก ฟีเจอร์ "กฎเกณฑ์" ช่วยให้ผู้ดูแลระบบ (admin) กำหนดเงื่อนไข หลักเกณฑ์ ข้อยกเว้น และการดำเนินการต่างๆ เพื่อจัดการอีเมลและปกป้องผู้ใช้องค์กร

6. การจัดการหลายอุปกรณ์ (MDM)
ปัจจุบันนี้เราไม่ได้ใช้เดสก์ท็อปในการทำงานเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป เนื่องจากเราได้ใช้งานโทรศัพท์และแท็บเล็ตด้วย ซึ่งในตอนนี้แอดมินสามารถจัดการ รักษาความปลอดภัย และบังคับใช้นโยบายผ่านทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ปลายทางได้ ด้วยการควบคุมการตั้งค่าระดับแอพฯ เพื่อจำกัดภาพหน้าจอ ตั้งค่าให้ป้อนรหัสผ่านในแต่ละครั้ง และอื่นๆ

ดอกจิก: การเข้าถึงและการปรับตัว
ดอกจิก หรือใบโคลเวอร์สามารถเติบโตได้ทุกที่ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับภูมิประเทศทุกแบบ ซึ่งฟีเจอร์ต่อไปนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่สื่อถึงการเข้าถึงและการปรับตัว

7. Zoho ToDo: เครื่องมือจัดการงานที่เข้าถึงง่ายและมีประสิทธิภาพ
Zoho เข้าใจดีว่าการจัดการงานให้มีประสิทธิภาพนั้นสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กร เราจึงขอเสนอ "Zoho ToDo" เครื่องมือจัดการงานแบบสแตนด์อโลนที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ

8. Unified Agenda : จัดการงานทั้งหมดของผู้ใช้จากที่เดียว
Zoho เข้าใจดีว่าการสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อติดตามงานของผู้ใช้นั้นยุ่งยากแค่ไหน ด้วยเหตุนี้เราจึงขอแนะนำ "Unified Agenda" ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ดูรายการงานทั้งหมดจากแอปพลิเคชัน Zoho ต่างๆ ได้ในที่เดียว

9. การสร้างงานสัมมนาออนไลน์ผ่าน Zoho Calendar : สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา
Zoho เข้าใจดีว่าการจัดเตรียมงานสัมมนาออนไลน์นั้นใช้เวลานานและยุ่งยาก ด้วยเหตุนี้เราจึงขอเสนอฟีเจอร์ "การสร้างงานสัมมนาออนไลน์" ที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้าง Zoho Webinars ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลา

10. Zoho Mail : ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นบนทุกอุปกรณ์
ในยุคดิจิทัล ผู้ใช้มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลากหลายรูปแบบ การใช้งานอีเมลบนอุปกรณ์แต่ละเครื่องที่มีขนาดหน้าจอแตกต่างกันนั้น อาจสร้างความยุ่งยากและประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ราบรื่น Zoho Mail เข้าใจปัญหานี้ จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบสนองต่อทุกอุปกรณ์ (Responsive)


โพธิ์แดง : เครื่องมือส่งเสริมการเชื่อมต่อและการทำงานร่วมกัน
การทำงานร่วมกัน เปรียบเสมือนสะพานที่เชื่อมผู้คนภายในองค์กรเข้าด้วยกัน ช่วยให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน ฟีเจอร์ "โพธิ์แดง" มุ่งเน้นส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

11. การเผยแพร่งาน : แบ่งปันผลงาน ร่วมสร้างสรรค์ ผลงานปัง
การทำงานร่วมกัน เป็นหัวใจสำคัญในการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ฟีเจอร์ "การเผยแพร่งาน" ช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพ

12. Zoho Calendar : ศูนย์กลางการจัดการตารางเวลาที่ครบวงจร
การจัดการตารางเวลา
มีความสำคัญต่อทั้งชีวิตส่วนตัวและอาชีพ การใช้ปฏิทินหลายอันอาจสร้างความยุ่งยากและสับสน ฟีเจอร์ "External CalDav client" ของ Zoho Calendar ช่วยให้ผู้ใช้รวบรวมตารางเวลามืออาชีพและส่วนตัวจากปฏิทินต่างๆ เข้าด้วยกันในที่เดียว

13. แชร์ตารางว่าง : จองเวลาง่าย นัดหมายสะดวก รวดเร็ว
การนัดหมาย กับบุคคลอื่นอาจสร้างความยุ่งยาก โดยเฉพาะเมื่อต้องตรวจสอบตารางเวลาว่าง ฟีเจอร์ "แชร์ตารางว่าง" ของ Zoho Calendar ช่วยให้ผู้ใช้แบ่งปันตารางเวลาว่างล่วงหน้า แก่บุคคลภายในองค์กร หรือบุคคลภายนอก

14. รองรับชื่อโดเมนระดับสากล (IDN)
ก้าวสู่การเป็นพลเมืองโลก และทำลายกำแพงทางด้านภาษาได้อย่างง่ายดาย ด้วยการสนับสนุนของ IDN ผู้ใช้สามารถมีโดเมนในภาษาของผู้ใช้ และสื่อสารกับลูกค้าในภาษาของพวกเขาได้ ซึ่งนับว่าเป็นการขยายเข้าสู่วัฒนธรรมที่หลากหลาย ปูทางไปสู่ความครอบคลุมที่เพิ่มมากขึ้น

15. Zoho Mail: ยกระดับประสบการณ์อีเมล เสริมความปลอดภัย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
Zoho Mail นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ 15 ฟีเจอร์ ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์อีเมลของผู้ใช้ เพิ่มการรักษาความปลอดภัย ลดความยุ่งยากในการจัดการ และส่งเสริมการทำงานร่วมกัน


และหากผู้ใช้ท่านใดสนใจ สามารถสอบถามเพิ่มได้ที่ https://www.mailmaster.co.th/service/foxit

 

บริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด
Line : @mailmasterinfo
โทร : 02-460-9292 (Auto)
Website : www.mailmaster.co.th  

 

 

ที่มา zohoblog


How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail
ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะ...
Zoho Calendar กับฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้การใช้ปฏิทินของคุณง่ายยิ่งขึ้น
Zoho Calendar ประกาศการอัปเดตที่สำคัญซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ที่จะปรับปรุงประสบการณ์ปฏิทินของคุณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เบื้องหลังการอัปเดตนี้คือก...
Zoho campaigns ทางลัดการขายเพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ
Zoho campaigns เป็นเครื่องมือทางการตลาดในรูปแบบอีเมลซึ่ง Zoho campaigns นั้นเป็นเครื่องมือสุดเชี่ยวชาญที่จะพายอดการขายของคุณมุ่งสู่เพดานอย่างรวดเร...

Invoice
024609292
Line
Company