Twitter บอกว่าคุณไม่สามารถลิงก์ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งได้ หากทำเช่นนั้น คุณอาจถูกระงับ

Twitter บอกว่าคุณไม่สามารถลิงก์ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งได้ หากทำเช่นนั้น คุณอาจถูกระงับ

 

Twitter ได้ประกาศนโยบายใหม่ที่ห้ามการทวีตลิงก์ไปยังเครือข่ายสังคมต้องห้าม คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ทวีตชื่อผู้ใช้ของคุณสำหรับแพลตฟอร์มคู่แข่งหรือใส่ลิงก์ในประวัติ Twitter ของคุณ การละเมิดนโยบายนี้จะส่งผลให้คุณต้องลบทวีตที่ละเมิด ระงับชั่วคราว หรือแม้แต่ระงับอย่างถาวรสำหรับผู้ที่กระทำผิดซ้ำ

Twitter บอกว่าคุณไม่สามารถลิงก์ไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของคู่แข่งได้ หากทำเช่นนั้น คุณอาจถูกระงับ

คุณได้รับอนุญาตให้แชร์ลิงก์ไปยังแพลตฟอร์มที่ไม่ต้องห้าม และ Twitter ได้ระบุรายการ "แพลตฟอร์มต้องห้าม" ที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจอย่างชัดเจน รายชื่อประกอบด้วย Facebook, Instagram, Mastodon, Truth Social, Tribel, Post และ Nostr นอกจากนี้ บริษัทยังได้ตัดสินใจห้ามลิงก์ linktr.eeและlnk.bio เนื่องจากลิงก์เหล่านี้มักมีลิงก์ไปยังบัญชีออนไลน์อื่น ๆ ของผู้คน

“Twitter เป็นที่ที่การสนทนาสาธารณะเกิดขึ้น และผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาเพื่อโปรโมตธุรกิจ ศิลปะ แนวคิด และอื่นๆ ของพวกเขา” Twitter กล่าว “เราทราบดีว่าผู้ใช้ของเราหลายคนอาจใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จากนี้ไป Twitter จะไม่อนุญาตให้มีการโปรโมตแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเฉพาะบน Twitter โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกต่อไป”

บัญชี Twitter ใด ๆ ที่ได้รับการตั้งค่าโดยเฉพาะเพื่อโปรโมตแพลตฟอร์มต้องห้ามจะถูกลบออก สำหรับผู้เผยแพร่ที่ข้ามโพสต์ไปยังแพลตฟอร์มต่าง ๆ Twitter กล่าวว่าจะยังคงได้รับอนุญาตต่อไป หากคุณวางแผนที่จะใช้ Twitter ต่อไปและมีแพลตฟอร์มต้องห้ามเชื่อมโยงอยู่ในโปรไฟล์ของคุณ อย่าลืมลบออกเพื่อไม่ให้คุณถูกลงโทษ

 

ที่มา : https://www.neowin.net/


แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro AR
แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับชุดหูฟัง Apple Vision Pro AR ตามที่ Apple เปิดเผยในงาน WWDC 2023 ที่กำลังสตรีมสด ในงานนี้ App...
5 อัปเดต แถบที่อยู่ของ Chrome แก้ไขการพิมพ์ผิด เติมข้อความอัตโนมัติ และอื่นๆ
Google Chrome ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ 5 ประการสำหรับ Chrome ในวันนี้ โดยแต่ละฟีเจอร์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้การท่องเว็บเ...

Invoice
024609292
Line
Company